Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Trang Trần trả miếng khi bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam: 'Của chị hết!'

"Kẻ tám lạng, người nửa cân", sau khi bà Phương Hằng livestream thì Trang Trần cũng lên sóng và dành hẳn 10 phút trả miếng vợ ông Dũng Lò vôi.

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng phát biểu trong livestream sẽ cấm tất cả nghệ sĩ trong showbiz Việt đến quay phim, chụp ảnh ở khu du lịch Đại Nam do bà làm chủ, rất nhiều người tỏ ra bức xúc. 

Mới đây, người mẫu Trang Trần không ngại "khẩu chiến với vợ đại gia Dũng Lò vôi khi livestream trực tiếp nói về vấn đề này.

Trang Trần trả miếng khi bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam: Của chị hết!-1

Trong buổi livestream ngày 14/5, Trang Trần chẳng e dè hay kiêng nể gì, cô thẳng thắn phát biểu rằng mình chưa từng đến Đại Nam và sẽ không bao giờ đặt chân đến nơi này. Nữ người mẫu cho rằng cách nói "cấm cửa" của bà Phương Hằng rất khinh miệt và thiếu tôn trọng nghệ sĩ. 

"Cấm cửa... vâng của chị hết, chị chơi một mình đi, mặc áo lông bào chơi một mình đi. Tất cả những ai biết người ta chửi mình mà vẫn đến du lịch thì ***. Tôi chưa bao giờ vào đấy, chưa cần cấm người ta đã tẩy chay rồi, đến sợ chị đóng cổng thành đánh người ta. Làm gì phải cấm, có mời cũng không đến đâu, chắc gì chị mời mà người ta đến", Trang Trần gay gắt nói.

Ngoài ra, Trang Trần cũng khuyên các nghệ sĩ Việt, những ekip quay phim và tất tần tật người làm trong lĩnh vực nghệ thuật không nên đặt chân đến Đại Nam để giữ lòng tự trọng.

Dù Trang Trần lên tiếng bênh vực các nghệ sĩ nhưng nhiều người xem livestream cảm thấy khó chịu khi cô có phần gay gắt quá đà thậm chí thô tực như "hàng tôm, hàng cá".

Trang Trần trả miếng khi bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam: Của chị hết!-2

Dưới đây là toàn bộ lời chia sẻ của Trang Trần:

Em cũng muốn tu lắm, nhưng khiếp, dùng từ cấm nghe ghê quá. Nghệ sĩ cũng vài trăm người biết tên, nhưng có bao nhiêu nghệ sĩ âm thầm. Nghệ sĩ nào bước chân đến đó làm các việc hỗ trợ cho con người đó thì gãy răng. Cái gì đúng thì thôi, quá là không được, nhịn không có nổi. Làm gì phải cấm, có mời cũng không đến đâu.

Các anh chị nghệ sĩ nghe nè, từ giờ phút này trở về trước đã quảng cáo bước chân đến đó rồi thì không nói làm gì. Mình phải có tự trọng, không đi xin, không cần cấm bọn tôi cũng xin lạy 3 lạy, sợ chị đến già.

Bọn tôi đâu có *** đâu chị, người ta cảm thấy không liên quan thì không lên tiếng. Người ta không muốn dây, đồng lòng lên tiếng để làm gì? Nói không ra tiền, dịch bệnh đã mệt mỏi rồi, nghệ sĩ không muốn đổ thêm dầu vào lửa nhé, chắc gì chị mời mà người ta đến.

Cấm cửa rồi bảo đến đây tao đánh, gọi công an đến. Đó là hành động gì, xem thường tư duy người khác. Đâu ai **** mà đi gây sự. Muốn làm mẹ thiên hạ thì cũng được thôi, tự làm đi.

Chữ cấm cửa nó rất khinh bỉ, bà mở cửa tôi đến là đem tiền cho bà, đóng góp cho bà. Bà cấm tôi, ok nhà tôi họ nội ngoại cũng mấy trăm người, họ hàng nhà tôi cũng không đến luôn. Cấm cửa... vâng của chị hết, chị chơi một mình đi, mặc áo lông bào chơi một mình đi.

Chị cấm chúng tôi thì tất cả gia đình họ hàng chúng tôi cũng không đến, fan của nghệ sĩ cũng không đến. Cả đất nước Việt Nam hay trên thế giới có hàng nghìn khu du lịch, khu vui chơi, không phải mình chị mà phải cấm đoán.

Tất cả những ai biết người ta chửi mình mà vẫn đến du lịch thì ***. Tôi chưa bao giờ vào đấy, chưa cần cấm người ta đã tẩy chay rồi, đến sợ chị đóng cổng thành đánh người ta.

Tất cả anh em nghệ sĩ nha, từ những người làm hậu đài, âm thanh ánh sáng, ảo thuật, tôi chửi luôn. Bị *** mới đến đó. Nó khinh mình mà mình đến đó, nếu dịch bệnh không có show thì về quê cày ruộng.

Không có show cũng không đến đó, đói cũng không đến đó biểu diễn. Tổ nghiệp sẽ chứng tâm, tất cả những người nào bầu show gọi điện diễn chỗ đó mà từ chối, Tổ nghiệp sẽ cho mặt hoa da phấn, phát tài phát lộc, nhiều show.

Trang Trần trả miếng khi bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam: Của chị hết!-3

Phương Hằng miễn phí vé cho tất cả người dân trong suốt năm 2021?

Trái ngược với việc cấm nghệ sĩ đến, mới đây bà Hằng lại thông báo sẽ miễn phí vé vào cho tất cả người dân đến đây trong suốt năm 2021 khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao. 

Cụ thể, thông tin này được bà Phương Hằng chia sẻ trong một đoạn livestream cách đây không lâu. Trong đoạn clip ghi lại, bà Phương Hằng thông báo: "Đại Nam sẽ mở cửa miễn phí suốt năm. Còn các dịch vụ nào quý vị đến chơi, thăm quan thì quý vị mua vé vào những dịch vụ mà mình yêu thích. Còn vào cổng là miễn phí. Kể cả những người khó khăn, không có tiền cũng có thể đến Đại Nam thăm quan đền thờ cũng như giải trí cảnh đẹp ở Đại Nam mà không tốn tiền".

Trang Trần trả miếng khi bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam: Của chị hết!-4

Việc bà Phương Hằng miễn phí vé vào cửa khu du lịch Đại Nam, thậm chí còn nhấn mạnh rằng những người không có tiền vào chơi thì có thể đến thăm quan, ngắm cảnh khiến cho cư dân mạng rất cảm mến điều này.

Trước đó, vào cuối tháng 2/2021 vừa qua Fanpage chính thức của Khu du lịch Đại Nam cũng đã đưa ra thông báo miễn phí vé vào cổng trong suốt năm 2021.  

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-tra-mieng-ba-phuong-hang-khi-bi-cam-nghe-si-den-dai-nam-n-261567.html

dũng lò vôi Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết