Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam, 5 năm sau cãi nhau kịch liệt với quán quân

Quá khứ thi cử của Trang Trần khiến nhiều người thích thú. Song cũng từ đây, cư dân mạng mới thấy Trang Trần và Võ Hoàng Yến có nhiều "duyên nợ".

Mới đây, Trang Trần chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm trên mạng xã hội, khiến khá nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ. Theo đó, cô từng tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. 

Năm ấy, Trang Trần chỉ lọt top 11, do thành tích không cao nên không được chú ý. Cô phải đứng làm nền cho màn đăng quang rực rỡ của Võ Hoàng Yến - thí sinh đoạt giải Vàng chung cuộc. 

 Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam, 5 năm sau cãi nhau kịch liệt với quán quân-1
Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Được biết thời điểm này cô mới Nam tiến phát triển sự nghiệp người mẫu, còn là một chân dài vô danh.

Loạt ảnh quá khứ thi cử của Trang Trần khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Song cũng từ đây, cư dân mạng mới thấy Trang Trần và quán quân Võ Hoàng Yến có nhiều "duyên nợ".

Sau cuộc cạnh tranh tại Siêu mẫu Việt Nam 2008, Hoàng Yến bật lên trở thành chân dài sáng giá của làng mốt. Trong khi đó, Trang Trần của một vài năm sau vẫn là người mẫu kém tên tuổi, song vẫn bền bỉ đi diễn, nhờ đó thành danh.

Từ cái duyên gặp gỡ tại cuộc thi Siêu mẫu, không ai ngờ Trang Trần - Hoàng Yến của 5 năm sau lại dùng những từ ngữ khó nghe để nói về nhau.

Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam, 5 năm sau cãi nhau kịch liệt với quán quân-2
Hoàng Yến - Trang Trần từng xảy ra ồn ào vào năm 2013.

Khúc mắc của 2 chân dài bắt nguồn từ phát ngôn của NTK Minh Hạnh trong một chương trình thời trang. "Tôi không thích cô hoa hậu mặc trang phục này, kích cỡ trang phục không dành cho cô ấy cũng như các diễn viên, ca sĩ. Nếu trang phục được người mẫu thể hiện sẽ hiệu quả hơn rất nhiều". 

Trang Trần có vẻ không vừa tai với phát ngôn này. "Thế mà cô ấy cũng toàn chọn các em hoa hậu diễn show để ra sân khấu nhăn nhở chẳng giống ai", chân dài vặn ngược NTK lớn tuổi trên mạng xã hội.

Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam, 5 năm sau cãi nhau kịch liệt với quán quân-3
Trang Trần và NTK Minh Hạnh.

Vì đứng về phía NTK Minh Hạnh, Võ Hoàng Yến khi ấy đáp trả Trang Trần bằng một tràng dài chữ nghĩa, gọi đàn chị là "chị Trang bún đậu". 

"Bởi vậy nếu tiếng nói của chị Trang bún đậu mà có sức ảnh hưởng tới giới chuyên môn trong lĩnh vực người mẫu và thời trang thì coi như thế hệ người mẫu trẻ cũng như văn hóa Việt bỏ đi là cái chắc.

Em góp ý chân thành thôi. Chị nên xem lại bản thân mình nằm đâu trước khi có ý định chặt chém tiền bối. Chị có thành tích gì mà nhận xét má Hạnh như vậy, hay lại muốn làm chuyện độc nhất vô nhị?

Em không lên tiếng theo kiểu bợ đỡ thảo mai, mà má là người em tôn trọng vì là người phụ nữ bản lĩnh, đã nói là làm được chứ không bao giờ khoác lác", họ Võ gay gắt.

Với tính tình nóng nảy, thẳng thắn, Trang Trần không thể ngồi im: "Xin lỗi chị chỉ là cô bán bún đậu đầy tự trọng, không sang chảnh được như em nên chị đành không nói gì. Em được đàn em tôn trọng hay không chắc em biết rõ nhất đấy".

Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam, 5 năm sau cãi nhau kịch liệt với quán quân-4
Màn cãi vã từng gây chấn động làng mẫu của Trang Trần - Võ Hoàng Yến.

Tưởng sẽ không bao giờ chạm mặt vì mâu thuẫn nghề nghiệp, song cuối cùng cặp chị em Siêu mẫu Việt Nam 2008 cũng hóa giải được mâu thuẫn. 

"Từ rất lâu tôi và em chủ động chào hỏi nói chuyện, và đó là dấu hiệu tốt cho sự vị tha của cả hai phía dành cho nhau", Trang Trần từng chia sẻ về mối quan hệ. 

Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam, 5 năm sau cãi nhau kịch liệt với quán quân-5
Trang Trần - Hoàng Yến là cặp sao hiếm hoi "gương vỡ lại lành". Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy mừng thay.

Trang Trần từng thi Siêu mẫu Việt Nam, 5 năm sau cãi nhau kịch liệt với quán quân-6
Hình ảnh "chị chị em em" khi cùng tham dự một show diễn thời trang vào cuối năm 2019.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-tung-thi-sieu-mau-viet-nam-cai-nhau-voi-quan-quan-n-244235.html

Trang Trần Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất