Trang Trần xóa tài khoản từ thiện

Tin sao Việt ngày 24/10: Trang Trần cho biết hiện không còn dính dáng đến bất kỳ chương trình từ thiện hay tổ chức nào về quyên góp.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Trang Trần, liên quan tới việc từ thiện. Cựu mẫu cho biết: "Hiện tại mình không còn dính dáng đến bất kỳ chương trình từ thiện hay tổ chức nào về quyên góp.... Mình cũng đã đóng xóa tài khoản từ thiện để chấm dứt các hoạt động không tham gia".

2sao.vn | Photobook

Trước đó, vào ngày 10/9/2021, Trang Trần tung bản sao kê cho đợt kêu gọi quyên góp nấu ăn từ thiện, đồng thời thông báo dừng toàn bộ các hoạt động thiện nguyện của bản thân. "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Tôi nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng tôi muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình. Tôi còn cuộc sống của tôi, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao 'gạch đá'", cựu mẫu tâm sự. Cô không quên "đá" nữ đại gia nổi tiếng: "Những ai nói tôi quyên góp - ăn chặn hơn trăm tỷ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ... Sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha 'quí dzị'".

2sao.vn | Photobook

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh hài hước nói về chồng: "Chồng mình cứ kiểu gì ấy. Mình không nghĩ người bình thường sẽ như vậy ạ. Biểu hiện lạ lắm mọi người. Rất hay cười những thứ mình chả thấy buồn cười gì, đứng rửa chén thì mở 'Quà Tặng Cuộc Sống' hoặc mở mấy cái về 'tiềm thức' này kia nghe... Biểu hiện vậy có bình thường không mọi người nhỉ? Em đi làm dưới shop mà thấy chồng em đăng cái status mới em thấy sợ ạ".

2sao.vn | Photobook

Tăng Thanh Hà đón tuổi 35: "Tuổi mới không mong gì hơn bình yên mỗi sớm mai thức dậy và mọi người xung quanh ai cũng thật bình an, khỏe mạnh".

2sao.vn | Photobook

Quang Vinh gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Lynk Lee, hài hước bảo: "Chúc Lynk sớm 'câu' được một anh người yêu nha".

2sao.vn | Photobook

"Có võng nằm nhưng lại không có miếng gió nào, coi nghịch cảnh ghê không? Bực bội thiệt á", Hiếu Hiền than vãn giữa không gian nhiều rác thải.

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rực rỡ và gu thời trang sành điệu ngày cuối tuần.

2sao.vn | Photobook

Jun Phạm dí dỏm: "Chiều ngồi đếm lá rơi. Thấy trong lòng lắm lá mơ...".

2sao.vn | Photobook

Võ Hạ Trâm xúc động nói với con gái: "Cảm ơn Moon, sự hiện diện của con trong cuộc đời mẹ và niềm hạnh phúc mà ông trời đã ban tặng".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng trong tà áo dài trắng thướt tha.

2sao.vn | Photobook

Cao Thái Sơn "thả thính": "Người yêu bạn đang cô đơn ngồi một mình kìa", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Đỗ Thị Hà Võ Hạ Trâm phan mạnh quỳnh Trang Trần Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà