Trăng tròn Bạch Dương và những gợi ý nhỏ cho 12 chòm sao có quãng thời gian thăng hoa trong 2 tuần tới

Khi ngọn lửa nội tâm được thắp sáng, căng thẳng hay đam mê đang chờ đợi các chòm sao ở phía trước?

Trăng tròn luôn đại diện cho nhận thức cao hơn về cảm xúc và cách chúng ta cảm nhận về cuộc sống của mình và những gì đang diễn ra trên thế giới. Và Trăng tròn ở Bạch Dương chính là thời điểm mà những nhận thức mới về danh tính của bạn được tiết lộ.

Bạch Dương – kiềm chế sự bực bội và bình tĩnh chia sẻ quan điểm với người đối diện

Trăng tròn Bạch Dương và những gợi ý nhỏ cho 12 chòm sao có quãng thời gian thăng hoa trong 2 tuần tới-1

Mặc dù khẳng định nhu cầu của bạn là quan trọng, nhưng đừng dùng đến biện pháp giậm chân tại chỗ hoặc im lặng để người khác hiểu rõ quan điểm của bạn. Học cách cân bằng và đồng ý thỏa hiệp là bài học mà kỳ trăng tròn này cố gắng dạy bạn.

Kim Ngưu – thả mình vào bồn tắm nước nông cùng những cốc nến thơm và thư giãn

Bạn cảm thấy có trách nhiệm nặng nề với danh sách việc cần làm của mình. Nhưng hiện tại, bạn đang bị kéo về phía các vấn đề tinh thần và nội tâm hơn. Hãy lắng nghe nội tâm của bản thân thay vì căng thẳng với lịch làm việc và dành một đêm thư giãn sau những áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Song Tử - mang niềm vui và sự phấn khích vào những điều mà bản thân đang theo đuổi

Dưới ánh trăng tròn Bạch Dương, bạn sẽ thấy rằng câu trả lời để tận dụng tốt nhất sự tập trung vào thời gian rảnh của mình nằm ở việc đạt được sự cân bằng giữa những gì mang lại cho bạn niềm vui và những gì giúp tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Cự Giải – thực hiện bước đi táo bạo trong sự nghiệp và tiến về phía trước với những dự án lớn

Bây giờ là lúc để kêu gọi người lãnh đạo bên trong bạn và thừa nhận cách mà những trải nghiệm trong quá khứ của bạn - ngay cả những điều đau đớn - đã mang lại cho bạn sức mạnh chứ không phải điểm yếu.

Sư Tử - được truyền cảm hứng để suy nghĩ lớn hơn, rộng hơn và táo bạo hơn

Trăng tròn Bạch Dương và những gợi ý nhỏ cho 12 chòm sao có quãng thời gian thăng hoa trong 2 tuần tới-2

Hãy cho phép bản thân khám phá sâu hơn những sở thích của bạn và tìm kiếm sự kích thích nào đó bên ngoài những điều bình thường hàng ngày của bạn, bằng cách kết nối với một người bạn ở xa hoặc chọn một cuốn sách bạn chưa từng đọc trước đây.

Xử Nữ - giải quyết triệt để các khoản nợ để giúp bản thân thấy thoải mái

Ánh sáng trong trẻo của mặt trăng làm nổi bật nhu cầu của bạn để bảo vệ ranh giới của chính mình và một phần của điều đó có nghĩa là bạn cảm thấy thực sự độc lập và giải phóng bản thân khỏi mọi ràng buộc năng lượng với những người khác đang đè nặng bạn.

Thiên Bình - đánh dấu một thời điểm cao trào trong các mối quan hệ cá nhân

Thiên Bình sẽ được kết nối mạnh mẽ với người đối tác của mình, có thể là trong công việc hoặc trong chuyện tình cảm. Hãy cẩn thận với những xung đột có thể xảy ra. Thỏa hiệp là chìa khóa, vì vậy, miễn là bạn ưu tiên sự cân bằng, công bằng và công lý cho tất cả các bên, bạn sẽ đi đến một giải pháp hiệu quả.

Bọ Cạp - loại bỏ những điều vụn vặt khỏi cuộc sống và tự do khám phá thế giới tinh thần

Dưới năng lượng của trăng tròn này, bạn có động lực và sự sáng suốt để thay đổi bất kỳ thói quen nào cần thay đổi để trở thành phiên bản mạnh mẽ nhất. Lập danh sách mọi thứ mà bạn muốn giải phóng khỏi lối sống của mình và kêu gọi sức mạnh bên trong của bạn để thực hiện thay đổi.

Nhân Mã – không nhất thiết lúc nào cũng phải phù phiếm, hay cần quá nghiêm túc

Bạn đang khao khát một không khí vui vẻ và sáng tạo, và trăng tròn này có thể là một trong những ngày truyền cảm hứng nhất trong năm. Hãy cố gắng để niềm vui dẫn dắt bạn khi nói đến tình yêu, công việc.  Bạn có cơ hội đưa những kế hoạch của mình lên cao trào với sự thú vị và tràn đầy hứng khởi.

Ma Kết - đối mặt trực tiếp với vấn đề nảy sinh và bạn sẽ biết được cách giải quyết

Trăng tròn Bạch Dương và những gợi ý nhỏ cho 12 chòm sao có quãng thời gian thăng hoa trong 2 tuần tới-3

Trăng tròn đang khơi dậy rất nhiều cảm xúc trong cuộc sống cá nhân của bạn, và bạn có thể thấy rằng cuộc sống gia đình hoặc những kỷ niệm trong quá khứ khiến bạn trở nên phân tâm. Hãy tạm rời xa đống công việc đồ sộ để đảm bảo bạn có đủ năng lượng cần thiết để xử lý những tình huống khó xử sắp tới.

Bảo Bình - giải quyết danh sách những việc cần làm trước khi theo đuổi những giấc mơ lớn hơn

Bạn đang tìm kiếm những viễn cảnh lớn lao nhưng trong thời gian trăng tròn này, năng lượng đang dồn sự chú ý của bạn xuống thực tại và yêu cầu bạn kiểm tra từng chi tiết. Thật thú vị khi khám phá thế giới rộng lớn, nhưng thật khó để tận hưởng một kỳ nghỉ nếu công việc trước mắt không được giải quyết.

Song Ngư - ưu tiên sự chia sẻ công bằng trong công việc, tình yêu và ngay cả với bạn bè

Bản chất bạn là người hy sinh và cho đi trong các mối quan hệ, nhưng trăng tròn này cho thấy nhu cầu đặt ra một số giá trị bổ sung cho nhu cầu của chính bạn. Sự cân bằng cho-và-nhận trong tình cảm và tiền bạc mới thực sự tạo nên mối quan hệ tốt.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trang-tron-bach-duong-va-nhung-goi-y-nho-cho-12-chom-sao-co-quang-thoi-gian-thang-hoa-trong-2-tuan-toi.html

Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất