Trăng tròn Song Ngư và top các chòm sao dễ rơi vào trầm cảm nhất trong 3 ngày tới

Cảm xúc xáo trộn bất ngờ trong 3 ngày tới, chòm sao nào cần lưu tâm và bảo vệ con tim mỏng manh của mình.

Trăng tròn là thời điểm cảm xúc của các chòm sao dễ bị xáo trộn nhất. Đặc biệt, khi trăng tròn rơi vào cung Nước, sự xáo trộn cảm xúc sẽ còn mãnh liệt hơn và dễ khiến các chòm sao rơi vào trạng thái buồn buồn hoặc trầm cảm nhẹ. Vào giai đoạn trăng tròn Song Ngư lần này, đặc biệt trong vòng 3 ngày tới, chòm sao nào sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất trên vòng tròn hoàng đạo?

Trăng tròn Song Ngư và top các chòm sao dễ rơi vào trầm cảm nhất trong 3 ngày tới-1

Song Ngư - Tự mâu thuẫn với chính mình

3 ngày tới, Song Ngư luôn trong trạng thái cực kỳ dễ bung tràn cảm xúc. Mọi cảm xúc đều có thể bị đẩy quá lên ngoài tầm kiểm soát của Song Ngư, dù là vui, buồn hay giận giữ. Khó kiềm chế nổi mình, Song Ngư rất dễ rơi vào những tình cảnh éo le khiến bản thân tự cảm thấy mâu thuẫn… và thế là cơn trầm cảm nhẹ đột nhiên xuất hiện.

Thực ra chuyện đúng sai phải trái vốn dĩ không có ranh giới rõ ràng, nên việc mâu thuẫn xuất hiện bên trong mỗi người cũng là điều tự nhiên. Các Song Ngư không cần quá bận tâm về việc "sao mình lại như thế" hay "sao mình lúc thế này, khi thế khác". Dành một chút thời gian thiền định để những băn khoăn ấy đi qua người và tĩnh tâm lại, Song Ngư sẽ vượt qua 3 ngày tới một cách bình yên thôi!

Trăng tròn Song Ngư và top các chòm sao dễ rơi vào trầm cảm nhất trong 3 ngày tới-2

Cự Giải - Vẫn là những nỗi buồn man mác không tên

Người ta vẫn thường đùa nhau rằng cứ Mặt Trăng đi vào cung Nước thì trời sẽ dễ đổ mưa và các bạn cung Nước cũng sẽ dễ khóc. Cự Giải có lẽ cũng không ngoại lệ. Khi trăng tròn xuất hiện ở chòm Song Ngư, các Cự Giải sẽ đột nhiên cảm thấy những nỗi buồn từ xưa lắm rồi tự dưng quay trở lại, khiến tâm tư cứ man mác mãi không nguôi.

Không có gì để buồn đôi khi cũng là một nỗi buồn, thế nên, Cự Giải hãy cứ tận hưởng nỗi buồn của mình trong 3 ngày tới cùng một vài thú tao nhã như nghe nhạc, đọc sách, chụp ảnh, nấu nướng, trang trí lại nhà cửa… một mình, để tâm tư được giải toả, giãi bày cùng cảnh vật. Biết đâu đấy, Cự Giải sẽ cảm thấy cuộc sống khi ấy thật an yên và nhẹ nhõm cũng nên.

Trăng tròn Song Ngư và top các chòm sao dễ rơi vào trầm cảm nhất trong 3 ngày tới-3

Bọ Cạp - Chẳng muốn làm gì, chỉ muốn nằm dài

Hãy đếm thử những ngày Mặt Trăng rơi vào cung Nước, đó sẽ là những ngày Bọ Cạp chỉ muốn nằm dài ở một nơi không ai tìm thấy được mình và hoàn toàn không làm gì cả. Đây cũng là biểu hiện của trạng thái "trầm cảm nhẹ", đặc biệt thường xuất hiện trong tâm lý của bạn Bọ Cạp.

Chẳng sao cả nếu Bọ Cạp không có việc gì quan trọng trong những ngày này. Dù sao thì cũng đang là ngày nghỉ lễ và chỉ còn 2 hôm nữa là đến cuối tuần. Nghỉ ngơi cũng là một cách để phục hồi năng lượng hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu đang có việc cần xử lý, các Bọ Cạp sẽ cần hít một hơi thật sâu để vùng ra khỏi ổ. Vì thực ra việc muốn ở nhà vào những ngày này chỉ là tâm lý tạm thời thôi. Bước ra ngoài, hưởng chút gió nhẹ và nắng sớm là Bọ Cạp lại tỉnh táo ngay ý mà!

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trang-tron-song-ngu-va-top-cac-chom-sao-de-roi-vao-tram-cam-nhat-trong-3-ngay-toi-1931903.html

chòm sao

Tin tức mới nhất