Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái

Buổi tiệc sinh nhật hoành tráng An Dĩ Hiên tổ chức cho con gái thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng An Dĩ Hiên tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái Aria nhân dịp tròn 1 tuổi.

Trong những bức ảnh, An Dĩ Hiên nở nụ cười rạng rỡ bên chồng cùng 2 con. Con gái nàng "Triệu Mẫn" cũng được khen ngoại hình đáng yêu, nhanh nhẹn. 

Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-1
Gia đình hạnh phúc của An Dĩ Hiên

Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-2Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-3Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-4Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-5Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-6Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-7

Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-8

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ thắc mắc trước việc An Dĩ Hiên chỉ che mặt cho con trai, không che mặt cho con gái.

Các ngôi sao tránh tiết lộ mặt con là việc không lạ ở showbiz, điều này giúp các bé thoát khỏi sự xâm phạm đời tư hoặc vướng vào rắc rối không đáng có.

An Dĩ Hiên sinh con trai đầu lòng vào tháng 7/2019, kể từ đó đến nay cô chưa một lần để lộ mặt con. Trong những hình ảnh chia sẻ, cô luôn sử dụng các icon dễ thương để che mặt.

Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-9Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-10
Con gái An Dĩ Hiên

Ngược lại với con gái, nữ diễn viên và chồng khá thoải mái chia sẻ ngoại hình con lên mạng ngay từ khi mới sinh. 

Nhiều người bày tỏ nghi ngại, đồng thời cho rằng gia đình An Dĩ Hiên trọng nam khinh nữ. Dù vậy, cũng có một bộ phận khán giả cho rằng cộng đồng mạng đang làm quá vấn đề bởi đây là chuyện cá nhân của An Dĩ Hiên.  

Tranh cãi An Dĩ Hiên giấu mặt con trai, khoe mặt con gái-11

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình như Những Ngã Rẽ Cuộc Đời, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Người đẹp sinh trưởng trong một gia đình giàu có và được mệnh danh là "công chúa xứ Đài". Bố cô từng giữ chức vụ lớn trong bộ máy chính trị và bà nội là đại địa chủ sở hữu loạt khối bất động sản thuộc khu vực trung tâm Đài Bắc.

Năm 2017, cô kết hôn cùng Trần Vinh Luyện, một đại gia sòng bài tại Macao. Những năm gần đây, cô tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình. Dù vậy, đời sống riêng tư của An Dĩ Hiên vẫn được công chúng quan tâm. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-an-di-hien-giau-mat-con-trai-khoe-mat-con-gai-n-282683.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao