Tranh cãi chuyện vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lấy chồng mới và đã sinh con

Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã tìm được hạnh phúc mới, cô vừa làm đám cưới vào tháng 7. Trước thông tin này, mạng xã hội lại xuất hiện thêm nhiều thông tin trái chiều về cuộc hôn nhân thứ 2 của Linh Lan.

Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã xác nhận "đi thêm bước nữa" với ca sĩ Đinh Kiến Phong. Hôn lễ của cả hai được tổ chức vào tháng 7/2024, tại quê nhà chú rể ở Bình Định và cô dâu ở Vĩnh Long. Cả hai chỉ mời người thân và bạn bè chứ không có người trong giới showbiz tham dự.

Tuy nhiên đến thời gian gần đây, một số hình ảnh về ngày vui của cặp đôi mới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo thông tin từ phía vợ cố ca sĩ Vân Quang Long, cô đã hạ sinh quý tử cho chồng mới. Linh Lan và Đinh Kiến Phong quen nhau qua mạng xã hội. Đến năm 2019, cả hai lần đầu gặp gỡ khi Linh Lan ra Hà Nội làm mẫu ảnh.

Tranh cãi chuyện vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lấy chồng mới và đã sinh con-1
Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long và chồng mới trong hôn lễ.

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ về chồng mới: "Anh Phong là người rất tốt tính, sống tình cảm và luôn ân cần chăm sóc tôi. Anh còn nấu ăn rất giỏi. Tôi cảm nhận như anh Vân Quang Long ở trên cao đã phù hộ để tôi và con gái gặp được người phù hợp". Linh Lan khá phân vân khi tính chuyện hẹn hò với ca sĩ Đinh Kiến Phong vì cô có con riêng và mang tai tiếng sau khi chồng cũ qua đời. Với sự thấu hiểu, thông cảm của Đinh Kiến Phong giúp cô dần lấy lại tự tin.

Và từ đó, họ quyết định về chung sống và làm đám cưới khi có con. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít ý kiến trái chiều, thậm chí là thông tin sai sự thật liên quan đến mối quan hệ của Linh Lan và Đinh Kiến Phong. Theo đó nhiều tài khoản trên nền tảng Tiktok và một số tài khoản Facebook đồn họ có quan hệ "ngoài luồng" trước khi ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Có tài khoản lại cho rằng khi Vân Quang Long vừa mất thì Linh Lan và Đinh Kiến Phong đã đến với nhau. 

Trước những thông tin này, Đinh Kiến Phong - chồng mới của Linh Lan tiếng làm rõ một vài thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, Đinh Kiến Phong khẳng định tình cảm và hôn nhân của anh với Linh Lan xuất phát từ tình cảm chân thành từ đôi bên. Cả hai đến với nhau khi đang độc thân, "không có mối quan hệ ngoài luồng, Phong chắc chắn bản thân không làm gì sai trái. Hôn nhân của Phong được pháp luật công nhận, mọi người ủng hộ, cha mẹ đồng ý".

Nam ca sĩ nói thêm, hiện có nhiều tài khoản mạng xã hội có ý thêu dệt, đăng thông tin sai sự thật và thậm chí là có những bài đăng tấn công gia đình, người thân của anh.

Tranh cãi chuyện vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lấy chồng mới và đã sinh con-2
Đinh Kiến Phong khẳng định 2 người đến với nhau không trái đạo đức.

"Đinh Kiến Phong yêu cầu những cá nhân, tổ chức không được phép sử dụng hình ảnh của gia đình Phong, bố mẹ Phong vào những mục đích xấu. Ai cũng có gia đình, chắc chắn tôi sẽ có những biện pháp mạnh tay hơn để đòi lại công bằng và bảo vệ cho gia đình của mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Được biết, Đinh Kiến Phong sinh năm 1990, kém Linh Lan 1 tuổi. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ từ năm 2013, sở hữu nhiều bài hit được khán giả trẻ yêu thích như: Bước Qua Tuổi Đau Lòng, Nỗi Buồn Sau Tiếng Cười…

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tranh-cai-chuyen-vo-co-ca-si-van-quang-long-lay-chong-moi-va-da-sinh-con-172241008092232335.htm

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất