Tranh cãi giá vé concert Trương Triết Hạn cao hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp

Cũng chính nhờ sự bùng nổ của "Sơn Hà Lệnh" mà Trương Triết Hạn mới có thể thực hiện được ước mơ của mình sau 10 năm.

Một vài người sau khi nổi tiếng trong làng giải trí Cbiz "lấn sân" sang lĩnh vực khác là chuyện thường. Ví dụ, Trương Vân Lôi và Trương Triết Hạn đều tiết lộ thông tin họ sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc gần đây.

Thường thì một diễn viên "đá chéo sân", hoặc ca sĩ không chuyên sẽ không tổ chức liveshow. Nhưng gần đây giá vé concert cá nhân của "ca sĩ nghiệp dư" Trương Triết Hạn bị lộ, khiến nhiều cư dân mạng kêu trời: "Anh ta là ai mà giá vé cao như vậy".

Tranh cãi giá vé concert Trương Triết Hạn cao hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp-1

Vào đầu năm, Trương Triết Hạn dần trở thành cái tên hàng đầu trong làng giải trí sau khi nổi tiếng với Sơn Hà Lệnh. Các nguồn thông tin chứng thực cho rằng anh đang chuẩn bị cho một buổi hòa nhạc solo.

Nhiều cư dân mạng khó hiểu rằng Trương Triết Hạn, với tư cách là một diễn viên, tại sao không tận dụng độ hot của mình chọn một vài bộ phim điện ảnh và phim truyền hình đóng tiếp mà lại chọn chuẩn bị tổ chức concert cá nhân.

Hơn nữa, mặc dù Trương Triết Hạn hát hay nhưng thực lực của anh vẫn chưa đến mức phải tổ chức concert cá nhân.

Tranh cãi giá vé concert Trương Triết Hạn cao hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp-2

Trên thực tế, buổi hòa nhạc cá nhân là ước mơ của Trương Triết Hạn trong nhiều năm, và trong những ngày đầu ra mắt, anh từng muốn làm một ca sĩ. Tuy nhiên, vì thị trường âm nhạc suy thoái, đĩa hát không bán chạy mà anh đã chọn làm diễn viên.

Cũng chính nhờ sự bùng nổ của Sơn Hà Lệnh Trương Triết Hạn mới có thể thực hiện được ước mơ của mình sau 10 năm.

Tuy nhiên, sau khi giá cát-xê trong concert cá nhân của Trương Triết Hạn được tiết lộ gần đây, nhiều cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi liệu anh chàng có đang "thổi phồng" giá hay không.

Đánh giá từ những bức ảnh bị lộ, giá vé của buổi hòa nhạc tại ga Thành Đô của Trương Triết Hạn được chia thành bốn mức, 2.580 NDT, 1.980 NDT, 1.680 NDT và 1.380 NDT theo phân ghế.

Giá vé vào sân hay ngoài sân này không hề thấp. So với giá vé thấp nhất 500 NDT của Thái Từ Khôn ở Nam Kinh, thì giá vé xem buổi hòa nhạc của Trương Triết Hạn thực sự là cao hơn.

Tranh cãi giá vé concert Trương Triết Hạn cao hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp-3Tranh cãi giá vé concert Trương Triết Hạn cao hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp-4

Nhiều cư dân mạng cho rằng giá vé quá đắt. Họ còn cho là Trương Triết Hạn có rất ít tác phẩm âm nhạc ngoài phim truyền hình, vốn chỉ là một diễn viên cầm micro mà để vé xem concert như vậy thì chỉ nghĩ đến việc muốn "móc túi" người hâm mộ.

Tuy nhiên, một số fan giải thích rằng đây là ước mơ 10 năm của Trương Triết Hạn, nên giá vé này không cao.

Tranh cãi giá vé concert Trương Triết Hạn cao hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp-5

Vậy mọi người có thể chấp nhận giá vé nội địa 2.580 NDT cho buổi biểu diễn của Trương Triết Hạn không?

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/truong-triet-han-tiet-lo-gia-ve-concert-202107292021440629.html

Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất