Tranh cãi hộp quà rẻ tiền Hồ Ca tặng bạn bè sau kết hôn

Hộp quà Hồ Ca gửi đáp lễ bạn bè sau khi kết hôn và sinh con được cho là khá bình dân, không phù hợp với danh tiếng của anh.

Ngày 11/2, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh nhận được kẹo hỉ từ phía Hồ Ca cùng lời cảm ơn tới nam diễn viên. Đây là hộp kẹo mà tài tử Lang Gia Bảng đáp lễ, gửi tặng bạn bè và người thân sau khi thông báo kết hôn và sinh con đầu lòng. 

Tuy nhiên, hộp quà bất ngờ trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã trực tiếp phàn nàn hộp quà khá rẻ tiền và không phù hợp với độ nổi tiếng, khối tài sản của Hồ Ca.

Tranh cãi hộp quà rẻ tiền Hồ Ca tặng bạn bè sau kết hôn-1

Được biết, hộp gỗ đựng kẹo có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang thương mại điện tử với giá khoảng 45,8 NDT (160.000 đồng). Bên trong hộp là kẹo, sô cô la và một chai mật ong không rõ thương hiệu.

Cư dân mạng cũng tìm ra giá cả những món bánh kẹo trong hộp quà và tiết lộ chúng đều có mức giá rất bình dân.

Tranh cãi hộp quà rẻ tiền Hồ Ca tặng bạn bè sau kết hôn-2Tranh cãi hộp quà rẻ tiền Hồ Ca tặng bạn bè sau kết hôn-3

Không lâu sau đó, người hâm mộ Hồ Ca cho biết đây là hộp quà do người nhà của anh gửi tặng cho người thân thích, bạn bè, không phải đích thân nam tài tử gửi tặng. Một vài ý kiến khác cho rằng đây là bánh kẹo hỉ thay cho lời cảm ơn, không nên buông lời chê bai hay chỉ trích.

Hồ Ca sinh năm 1982, nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lang Gia Bảng, Anh Hùng Xạ Điêu...

Tranh cãi hộp quà rẻ tiền Hồ Ca tặng bạn bè sau kết hôn-4

Anh nổi tiếng là nghệ sĩ có đời tư sạch, hiếm khi vướng vào scandal. Trong quá khứ, Hồ Ca từng công khai hẹn hò 2 người đẹp là Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh.

Ngày 31/1, nam diễn viên đăng tải bài viết trên trang Weibo cá nhân, xác nhận đã có vợ, con. Anh giấu kín danh tính bà xã vì cô không phải người nổi tiếng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-hop-qua-re-tien-ho-ca-tang-ban-be-sau-ket-hon-n-336160.html

Sao Hoa Ngữ Hồ Ca

Tin tức mới nhất