Tranh cãi Minh Quân mắng kẻ bôi nhọ Hoài Linh 'tuyệt tử tuyệt tôn'

Dòng trạng thái gây tranh gãi của ca sĩ Minh Quân hiện đã bị xóa hoặc ẩn khỏi trang cá nhân.

Ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có thông báo kết quả giải quyết các đơn tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản.

Phía Cơ quan CSĐT cho biết: "Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: 'Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật'".

Tranh cãi Minh Quân mắng kẻ bôi nhọ Hoài Linh tuyệt tử tuyệt tôn-1
Nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoài Linh không bị khởi tố, nhiều sao Việt như Hồ Quang Hiếu, Quách Tuấn Du, Dương Yến Ngọc, Vũ Hà... đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ về sự việc. Song dân mạng đặc biệt chú ý tới phát ngôn gay gắt của ca sĩ Minh Quân.

Theo đó, nam ca sĩ viết: "Chúc mừng anh, mọi việc giờ đã sáng tỏ. Tiếp sau đây là lúc bỏ những kẻ vu khống vào tù. Ngoài ra còn có nhiều 'đồng nghiệp' hùa theo nói xấu, chà đạp, thêm dầu vào lửa, dậu đổ bìm leo lắm. Em ghim hộ anh hết rồi nhé".

Dưới phần bình luận, Minh Quân nói thêm: "Thật tuyệt vời, mong là tiếp sau đây những kẻ nào tố cáo sai sự thật, dựng chuyện để bôi nhọ nhân phẩm và danh dự của người khác, những kẻ cùng ăn lộc tổ nghiệp mà thêm dầu vào lửa, dậu đổ bìm leo để trù dập đồng nghiệp thì TRỜI TRU ĐẤT DIỆT - TUYỆT TỬ TUYỆT TÔN".

Tranh cãi Minh Quân mắng kẻ bôi nhọ Hoài Linh tuyệt tử tuyệt tôn-2Tranh cãi Minh Quân mắng kẻ bôi nhọ Hoài Linh tuyệt tử tuyệt tôn-3
Ca sĩ Minh Quân mắng kẻ bôi nhọ danh dự Hoài Linh "tuyệt tử tuyệt tôn".

Phát ngôn của Minh Quân lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng việc anh thể hiện suy nghĩ về sự việc của Hoài Linh không sai. 

Song là người của công chúng, việc Minh Quân sử dụng những từ ngữ mạnh như "trời tru đất diệt", "tuyệt tử tuyệt tôn" bị cho là có phần quá đáng, cay nghiệt với người khác.

Hiện phát ngôn gây tranh cãi đã bị Minh Quân xóa hoặc ẩn khỏi trang cá nhân. Nam ca sĩ cũng chưa có bất cứ phản hồi nào liên quan.

Tranh cãi Minh Quân mắng kẻ bôi nhọ Hoài Linh tuyệt tử tuyệt tôn-4
Ca sĩ Minh Quân. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-quan-mang-ke-boi-nho-hoai-linh-tuyet-tu-tuyet-ton-n-289863.html

Minh Quân Hoài Linh

Tin tức mới nhất