Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy

Liệu Rap Việt mùa 3 có đủ sức hút để níu giữ khán giả khi sự thay đổi của dàn huấn luyện viên và giám khảo được cho là quá lớn?

Mới đây, Karik gây xôn xao khi hé lộ: "Rap Việt mùa 3 dàn HLV có thể là Đen Vâu, B Ray, Wowy, Suboi và không có Karik". 

Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-1

Điều này có nghĩa, Karik sẽ chính thức khép lại hành trình làm HLV tại Rap Việt ngay khi đã giành được vị trí quán quân cho team mình tại mùa 2. Ngay lập tức, nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng "bùng nổ". 

Đa phần đều cảm thấy tiếc nuối vì nam rapper điển trai được nhận xét là một người thầy “có tâm, có tầm” luôn hết lòng vì thí sinh của mình.

Ngoài ra, việc Wowy nhiều khả năng là cái tên duy nhất còn sót lại trong dàn HLV lại không nhận được đồng tình từ khán giả. Dù trước đó, qua hai mùa Rap Việt, Wowy đã khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ nhạc rap Việt Nam nói chung và chương trình nói riêng.

"Sao loại Karik mà không loại Wowy", "Sao không cất Wowy đi", "Loại chú hề Wowy cho bớt nhảm", "Bỏ Wowy, giữ Karik",... một số bình luận từ cư dân mạng.  

Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-2Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-3Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-4Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-5Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-6

Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-7
Wowy - Karik 

Trước tương lai mùa 3, việc Suboi trở lại Rap Việt là điều mong mỏi của nhiều khán giả và Kimmese là nữ rapper còn lại trong giới rap Việt được dự đoán đủ tầm vóc và tài năng để ngồi ở cương vị đó.

Ngoài ra, Đen Vâu, B Ray và Big Daddy. Mr. T và Mr. A là một trong những gương mặt được kỳ vọng nếu Rap Việt mùa 3 tái xuất. Nhóm rapper này đáp ứng được các tiêu chí đã hoạt động lâu năm và có hit.

Giới rap còn có một loạt tên tuổi "lão làng" nhưng lui về ở ẩn khá lâu và chưa "bước ra ánh sáng", phần lớn các rapper đó không muốn xuất hiện trước khán giả đại chúng như DSK và MC Ill.

Tranh cãi Rap Việt mùa 3 không có Karik nhưng còn Wowy-8
Độ nóng Rap Việt mùa 2 vơi bớt đi phần nào khi có sự thay đổi HLV trong chương trình.

Một số thí sinh của Rap Việt được cho hoàn toàn đủ sức giữ ghế HLV vì thâm niên chơi rap của họ trên dưới 10 năm và được số đông khán giả công nhận. Đó là quán quân Dế Choắt của mùa một, cùng bộ đôi Sol7 và Blacka vừa khuynh đảo Rap Việt mùa 2.

Liệu Rap Việt mùa 3 có đủ sức hút để níu giữ khán giả như thành công của mùa 1 và mùa 2 một lần nữa hay không khi sự thay đổi của dàn huấn luyện viên và giám khảo được cho là quá lớn?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-rap-viet-mua-3-khong-co-karik-nhung-con-wowy-n-334972.html

Wowy Rap Việt Đen Vâu karik

Tin tức mới nhất