Tranh cãi tạo hình 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt

Có vẻ như Bắc Đẩu mới chỉ diện 1 bộ trang phục xuyên suốt Táo Quân 2022.

Thay thế vai diễn Bắc Đẩu vốn quen thuộc qua nét diễn xuất của NSND Công Lý trong Táo Quân 2022 là diễn viên trẻ Trung Ruồi. Gần 20 năm Táo Quân lên sóng, hình ảnh "cô Đẩu" với tạo hình diêm dúa, lòe loẹt cùng tính cách đanh đá, chặt chém đã khắc sâu trong tâm trí khán giả.

Chính vì NSND Công Lý đã thể hiện quá thành công nên vô hình trung, Trung Ruồi bỗng có thêm áp lực vô hình.

Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-1
"Bắc Đẩu" Trung Ruồi

Tuy nhiên, qua những hình ảnh nhá hàng trước đó, tạo hình của Bắc Đẩu mới có vẻ khá đơn giản, không khác gì Nam Tào, thậm chí nếu không biết còn tưởng đây là một Táo nào đó lên Thiên đình báo cáo.

Dù chương trình chưa lên sóng nhưng có vẻ như Bắc Đẩu mới chỉ được mặc mỗi 1 bộ trang phục màu đỏ xuyên suốt và có thể còn không có những màn giả gái như "cô Đẩu" Công Lý từng làm.

Bên cạnh những ý kiến thất vọng vì Bắc Đẩu không giả gái, không ít khán giả lại ủng hộ vì hình ảnh ẻo lả, diêm dúa của “cô Đẩu” từng dấy lên khá nhiều tranh cãi về việc tạo thêm định kiến cho giới LGBT trong xã hội.

Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-2Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-3Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-4Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-5
"Cô Đẩu" Công Lý từng gây ấn tượng với những màn giả gái đầy màu sắc

Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-6Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-7Tranh cãi tạo hình Bắc Đẩu Trung Ruồi: Không giả gái nên mờ nhạt-8
Còn "Bắc Đẩu" mới có vẻ như diện bộ trang phục xuyên suốt, không giả gái và cũng không làm nên nét đặc trưng của "cô Đẩu"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-tranh-cai-tao-hinh-cua-bac-dau-trung-ruoi-khong-gia-gai-nen-mo-nhat-kem-xa-cong-ly-161223101164826044.htm

trung ruồi Táo quân

Tin tức mới nhất