Tranh cãi trái chiều khi Hồ Văn Cường hát nhạc MONO

Đa phần dân mạng cho rằng ngoài dân ca hay bolero trữ tình thì giọng ca của Hồ Văn Cường khó hợp nhạc trẻ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại Hồ Văn Cường cover lại ca khúc Waiting For You của MONO. Đáng chú ý, netizen đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. 

Dễ nhận thấy Hồ Văn Cường hát chưa rõ giai điệu cũng như lời ca khúc này. 

Đa phần dân mạng cho rằng ngoài dân ca hay bolero trữ tình thì giọng ca của Hồ Văn Cường khó hợp nhạc trẻ. Thậm chí có ý kiến còn ngao ngán trước màn cover này và cho rằng học trò của danh ca Ngọc Sơn chỉ nên tập trung vào một dòng nhạc như hiện nay mà thôi.

Tranh cãi trái chiều khi Hồ Văn Cường hát nhạc MONO-1

"Nghe cứ làm sao ấy, không quen", "Vẫn thích hồ Văn Cường hát nhạc quê hương, dân ca trữ tình hơn", "Hoang mang, ủa là hay chưa",... một số bình luận của netizen. 

Tranh cãi trái chiều khi Hồ Văn Cường hát nhạc MONO-2Tranh cãi trái chiều khi Hồ Văn Cường hát nhạc MONO-3

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường bị chê giọng hát sau khi "ra riêng". Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường thể hiện bài hát tân cổ Lá Trầu Xanh trong một buổi gặp mặt giao lưu thân mật. Khán giả thể hiện thái độ không mấy hài lòng về nam ca sĩ.

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn gây chú ý khi cho biết cát xê của Hồ Văn Cường chạm đến con số 200 triệu/show. Trong một bài phỏng vấn, anh cũng nhận xét Cường là đứa trẻ rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, nhất định sẽ trở thành con người có ích cho xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet


MONO Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất