Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện 'nòi giống'

Phát ngôn của Trường Giang trong clip hậu trường "2 Ngày 1 Đêm" đang gây ra bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, Trường Giang thu hút sự chú ý với phát ngôn trong clip hậu trường chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

Trong clip, danh hài bất ngờ đưa ra tình huống giả định cho HIEUTHUHAI. Anh yêu cầu đàn em lựa chọn một người phụ nữ trong ê-kíp chương trình để "duy trì nòi giống" nếu trái đất chỉ còn HIEUTHUHAI và người này.

"Nếu tồn tại trên thế giới loài người, chỉ còn một cặp đó là em và người đó để duy trì nòi giống, thì em sẽ chọn ai?", Trường Giang bày tỏ, chỉ về phía những cô gái quanh đó.

Về phía HIEUTHUHAI, anh có phần sượng sùng khi nghe phát ngôn của đàn anh. Nam rapper thậm chí đáp: "Trời ơi, hỏi câu gì mà cắc cớ quá vậy?".

Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-1
Trường Giang đặt tình huống giả định cho đàn em.

Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-2
Nam diễn viên chỉ tay về nhóm phụ nữ trong ê-kíp chương trình để HIEUTHUHAI lựa chọn.

Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-3
Biểu cảm nam rapper khi nghe phát ngôn của đàn anh.

Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-4
Trường Giang ổn định ê-kíp để đàn em lựa chọn.

Phát ngôn của Trường Giang gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng tình huống giả định của nam diễn viên có phần kém duyên.

Số khác cũng khuyên Trường Giang tiết chế khi tham gia gameshow, tránh để người khác rơi vào tình thế khó xử, sượng sùng và xảy ra tình huống gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mặt khác, một bộ phận khán giả cho rằng đây chỉ lời nói vui của nam diễn viên trong giờ phút giải lao, cũng có thể bỏ qua được, không có gì đáng chê trách.

Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-5Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-6Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-7Tranh cãi Trường Giang hỏi HIEUTHUHAI chuyện nòi giống-8
Netizens tranh cãi phát ngôn của Trường Giang.

Hậu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-truong-giang-hoi-hieuthuhai-chuyen-noi-giong-n-332078.html

Hieuthuhai Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao