Tranh cãi Trương Trí Lâm tổ chức hôn lễ trên show truyền hình

Hôn lễ của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi thu hút nhiều sự chú ý, song kèm theo đó là tranh cãi.

Ngày 30/9, Trương Trí Lâm tổ chức một hôn lễ lộng lẫy cho bà xã Viên Vịnh Nghi trên chương trình truyền hình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa thứ 2.

Trong màn trình diễn ca khúc Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, tài tử cùng tổ sản xuất chương trình đã thiết kế sân khấu như một lễ đường với sự xuất hiện đặc biệt của cô dâu Viên Vịnh Nghi.

Tranh cãi Trương Trí Lâm tổ chức hôn lễ trên show truyền hình-1

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào năm 2001, tuy nhiên thời điểm đó 2 người không tổ chức đám cưới. Hiện tại ở tuổi 51, anh quyết định bù đắp cho bà xã sau nhiều năm trăn trở.

Khoảnh khắc Trương Trí Lâm gọi tên và đeo nhẫn cưới cho Viên Vịnh Nghi khiến toàn trường quay bùng nổ, đồng thời thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hôn lễ này cũng mang đến rất nhiều tranh cãi.

Cư dân mạng cho rằng, trước đây họ có ấn tượng tốt với Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi, song việc tổ chức hôn lễ trên một show tạp kỹ dường như quá "làm màu".

Tranh cãi Trương Trí Lâm tổ chức hôn lễ trên show truyền hình-2

Một độc giả viết trên trang Sohu: "Họ muốn tổ chức đám cưới thì làm lúc nào chẳng được, cả hai đều giàu có và nổi tiếng, cớ sao phải tổ chức trên một chương trình giải trí. Vừa được chương trình làm đám cưới cho, vừa được nhận cát-xê biểu diễn, tôi thật sự thấy không cảm động một chút nào".

Ngoài ra, màn trình diễn của Trương Trí Lâm đã đạt được hạng 1 trong chương trình, khiến cho những nhóm khác thua cuộc sẽ rơi vào cảnh có người bị loại. Nhiều người nhận xét rằng Trương Trí Lâm đã lợi dụng việc tổ chức hôn lễ để giành chiến thắng.

Phía tài tử họ Trương cùng ekip sản xuất của Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai cho đến nay vẫn giữ im lặng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-truong-tri-lam-to-chuc-hon-le-tren-show-truyen-hinh-n-322586.html

Sao Hoa Ngữ Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm

Tin tức mới nhất