Tranh cãi về chiếc váy của Kim Kardashian

Thiết kế tương tự từng được Madonna diện vào năm 1992 nhưng gây nhiều tranh cãi khi cô để lộ phần nhạy cảm.

Sau lần tái hiện một trong những ngoại hình nổi tiếng nhất của Marilyn Monroe từ năm 1962, Kim Kardashian tiếp tục khơi gợi hình ảnh thời xưa của Madonna. Tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris, cô diện chiếc váy giống hệt thiết kế từng gây tranh cãi của nữ ca sĩ.

Kim mặc váy maxi họa tiết sọc đen có phần cổ khoét sâu và những đường cúp ngực nude xếp tầng. Cô kết hợp với đôi boots cao gót màu đen. Người hâm mộ cho rằng vẻ ngoài của cô gần giống Madonna tại buổi trình diễn thời trang amfAR năm 1992.

Tranh cãi về chiếc váy của Kim Kardashian-1
Kim tái hiện vẻ ngoài năm 1992 của Madonna.

Chiếc váy của Madonna cũng có họa tiết kẻ sọc. Tuy nhiên, nó không có cúp ngực nude mà được thay bằng dây nịt da quấn quanh vòng một. Bộ phận nhạy cảm của nữ ca sĩ lộ ra hoàn toàn ở giữa.

Đây là một trong những vẻ ngoài gây tranh cãi nhất sự nghiệp Madonna lúc bấy giờ. Cô đã bước lên sân khấu amfAR với nhà thiết kế Jean Paul Gaultier, trút bỏ chiếc áo blazer quá khổ để lộ ngực trần trên sàn catwalk.

Để tái hiện một cách chân thật nhất, Kim đã quyết định để tóc vàng. Với phụ kiện, cô đã thêm điểm nhấn bằng những chiếc vòng tay bạc, dây chuyền chunky đồng điệu, khuyên mũi. Chúng giống những món đồ trong bộ sưu tập Les Tatouages ​​năm 1994 của Jean Paul Gaultier.

Tranh cãi về chiếc váy của Kim Kardashian-2
Kim kết hợp với loạt phụ kiện bản to để trông cá tính hơn.

Lần này, ngôi sao thực tế đến dự show thời trang cùng con gái North. Cô bé 9 tuổi được khen có phong cách sành điệu, nổi bật không thua kém mẹ. Cô mặc váy họa tiết kẻ sọc và áo ghi lê xếp bên ngoài áo sơ mi trắng.

Đối với bộ sưu tập cao cấp lần này của Jean Paul Gaultier, các thiết kế hầu như tái hiện năm 1992. Bên cạnh đó, các người mẫu cũng khoác lên mình những bộ quần áo phảng phất tinh thần Les Tatouages ​​năm 1994 hay chai nước hoa đóng hộp thiếc của nhà thiết kế.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tranh-cai-ve-chiec-vay-cua-kim-kardashian-post1333774.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao