Tranh cãi việc quỳ gối cầu hôn người yêu ngay trong lễ tang cha

"Anh ấy muốn làm điều đó trước mặt cha mẹ quá cố .. Không có gì sai cả .. Nếu bạn là người mang tâm linh sâu sắc, bạn sẽ hiểu được điều này".

Cầu hôn là một trong những khoảnh khắc quan trọng trong mối quan hệ giữa các cặp đôi. Địa điểm, thời gian cầu hôn cũng vì thế mà rất quan trọng và thường diễn ra ở những nơi lãng mạn. 

Rõ ràng, đám tang không phải là nơi thích hợp để làm điều này. Thế nhưng, một người đàn ông Nam Phi gần đây cầu hôn bạn gái ngay tại đám tang của cha cô ấy. Video ghi lại cảnh tượng sốc được chia sẻ trên TikTok ngay lập tức gây tranh cãi dữ dội.

Video do tài khoản M.Mojela chia sẻ tại một đám tang ở tỉnh Limpopo, Nam Phi cho thấy một người đàn ông quỳ gối trước một người phụ nữ với vẻ mặt buồn rầu, gần đó là quan tài người cha quá cố của cô.

Người đàn ông đã lấy ra một chiếc nhẫn và đặt nó vào ngón tay của người phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tranh cãi việc quỳ gối cầu hôn người yêu ngay trong lễ tang cha-1
Quỳ gối cầu hôn trong lễ tang cha của bạn gái, người đàn ông gây tranh cãi dữ dội

Người phụ nữ trông thực sự bị sốc trước hành động của bạn trai. Cô không phản ứng rõ cho thấy mình có chấp nhận lời cầu hôn hay không.

Dân mạng cho rằng người phụ nữ đang ở trong tâm trạng rối bời nên có lẽ không thể đưa ra quyết định chính xác vào lúc đó.

Cũng có tin đồn rằng người đàn ông xuất hiện trong clip là một mục sư, điều này chỉ đổ thêm dầu vào cuộc tranh cãi vốn đã nảy lửa. 

Một số người cho rằng cử chỉ của anh ta là "thiếu tôn trọng" và "không đúng lúc", trong khi những người khác bảo vệ anh ta, nói rằng anh ta chỉ muốn cho thấy anh ta luôn sẵn sàng ở bên người anh ta yêu thương vào thời điểm tồi tệ nhất cuộc đời.

"Hành động cầu hôn ở lễ tang cha của bạn gái như vậy là sai hoàn toàn. Không cần biết bạn muốn chứng minh điều gì và giải thích ra sao", một người viết.

Một số người lại thấy xúc động trước màn cầu hôn vụng về và lên tiếng ủng hộ ý định của người đàn ông này.

“Anh ấy muốn làm điều đó trước mặt cha mẹ quá cố .. Không có gì sai cả .. Nếu bạn là người mang tâm linh sâu sắc, bạn sẽ hiểu được điều này"

“Cá nhân tôi không thấy có gì sai cả. Anh chỉ cố gắng chia buồn cùng gia đình cô ấy. Đó là một hành động dũng cảm"

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/quy-goi-cau-hon-trong-le-tang-cha-cua-ban-gai-nguoi-dan-ong-gay-tranh-cai-du-doi-tintuc823521

tang lễ cầu hôn

Tin tức mới nhất