Tranh cãi xoay quanh tin tức Lee Seung Gi kết hôn

Chuyện Lee Seung Gi kết hôn với Lee Da In trở thành tâm điểm chú ý, song kèm theo đó là hàng loạt bình luận trái chiều.

Ngày 7/2, Lee Seung Gi đăng tải bức thư tay trên trang cá nhân, thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 7/4, sau gần 2 năm hẹn hò.

Thông tin Lee Seung Gi kết hôn nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Anh được mệnh danh là "con rể quốc dân" nhờ vào hình tượng sạch và sự nỗ lực trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Tranh cãi xoay quanh tin tức Lee Seung Gi kết hôn-1

Tuy nhiên, việc anh về chung một nhà với Lee Da In đã vấp phải không ít tranh cãi từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả thậm chí cho biết không thể chúc phúc cho nam tài tử.

Thực tế, từ khi Lee Seung Gi công khai hẹn hò với Lee Da In, chuyện tình của cả hai đã vấp phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng, đặc biệt là từ người hâm mộ của nam diễn viên.

Lee Da In sinh năm 1992, là con gái của “Mama Chuê” Kyun Mi Ri, bố là nam diễn viên Im Young Gyu. Chị gái cô là nữ diễn viên Lee Yoo Bi.

Tranh cãi xoay quanh tin tức Lee Seung Gi kết hôn-2

Năm 1993, Kyun Mi Ri và nam diễn viên Im Young Gyu ly hôn. Sau khi mẹ tái hôn với doanh nhân Lee Hong Heon, Lee Da In và chị gái lấy họ theo cha dượng.

Đến năm 2009, mẹ Lee Da In là Kyun Mi Ri bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, trong khi đó cha dượng Lee Hong Heon bị nghi ngờ giao dịch nội gián, lừa đảo khiến nhiều nhà đầu tư phá sản. 

Cha ruột của Lee Da In - nam diễn viên Im Young Gyu - cũng từng bị bắt ngồi tù 8 tháng và 2 năm quản chế vì tội cản trở công việc kinh doanh.

Ngoài ra, có tới 350.000 nạn nhân liên quan tới bê bối đa cấp của Kyun Mi Ri, số tiền thiệt hại ước tính lên tới 3.000 tỷ won. Đây được cho là vụ lừa đảo lớn thứ 2 trong lịch sử. Trước khi bị điều tra, cha mẹ Lee Da In đã chuyển nhượng nhiều tài sản sang tên cô và chị gái. 

Việc Lee Da In thường xuyên sử dụng đồ hiệu, có cuộc sống sang chảnh được cho là nhờ vào số tiền lừa đảo, làm ăn phi pháp của cha mẹ.

Lee Seung Gi sinh năm 1987, là ngôi sao đa tài của làng giải trí Hàn khi khẳng định được tên tuổi ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Anh ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Mouse, Lãng Khách, Cửu Gia Thư...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-xoay-quanh-tin-tuc-lee-seung-gi-ket-hon-n-335790.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất