Tranh cãi xung quanh bằng chứng cho rằng Kang Daniel (Wanna One) chuẩn bị debut solo

Phải chăng YMC Entertainment đã lên kế hoạch cho center của Wanna One quảng bá với tư cách ca sĩ độc lập?

Hôm 22 tháng 2, người hâm mộ phát hiện một đoạn văn bản từ Ngân hàng Shinhan, trong đó nêu rõ kế hoạch chi tiết dành cho bộ đôi người mẫu đại diện thương hiệu Kang Daniel và Ong Seongwoo sau khi họ kết thúc hợp đồng quảng bá với boygroup dự án Wanna One vào tháng 12 năm nay. Đáng chú ý, ngân hàng Shinhan nhấn mạnh rằng cả Daniel và Seongwoo sẽ cùng ghi hình cho một dự án tạm gọi là "Shinhan Sol" vào tháng 3 sắp tới.

Tranh cãi xung quanh bằng chứng cho rằng Kang Daniel (Wanna One) chuẩn bị debut solo-1

Ngay lập tức, từ "Sol" và lỗi dịch thuật từ các fan gây ra nhầm lẫn rằng Kang Daniel sẽ ra mắt với vai trò solo trong tháng 3. Chính điều này đã khiến nhiều Wannable (fandom của Wanna One) bức xúc, họ cho rằng ngân hàng Shinhan không nhất thiết phải đề ra dự án "Sol", vốn dễ gây hiểu lầm cho Daniel lẫn Seongwoo. Mặt khác, việc gọi Wanna One là một nhóm dự án tuy không sai, nhưng cũng không nhất thiết phải nhấn mạnh vào điều này.

Tranh cãi xung quanh bằng chứng cho rằng Kang Daniel (Wanna One) chuẩn bị debut solo-2

Trong một diễn biến khác, cũng vào ngày 22 tháng 2, Mnet đã đăng tải một video chúc mừng kỷ niệm 200 ngày ra mắt của Wanna One. Tại đây, các thành viên bày tỏ rằng họ đang tập luyện rất chăm chỉ cho màn trở lại sắp vào ngày 19 tháng 3.

Hấp dẫn hơn, 11 chàng trai tuyên bố họ sẽ phát hành một chủ đề đặc biệt vào ngày 5 tháng 3, đánh dấu ngày thứ 333 kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên show tuyển chọn "Produce 101 mùa 2".

Tranh cãi xung quanh bằng chứng cho rằng Kang Daniel (Wanna One) chuẩn bị debut solo-3

ATM
Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-xung-quanh-bang-chung-cho-rang-kang-daniel-wanna-one-chuan-bi-debut-solo-n-147036.html

Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất