Tranh giành trai đẹp, Trấn Thành bị 'hội chị em bạn dì' của BB Trần đánh cho sấp mặt

Tập 3 của "Tui là Tư Hậu" đã mang đến cho khán giả những tình huống dở khóc dở cười.

Trong tập 3 của Tui là Tư Hậu, Trấn Thành đã có màn tung hứng hài hước với các nghệ sĩ hài như: BB Trần, Hải Triều, Vinh Râu,... Tập phim có chủ đề "Tư Hậu đi tập gym" đã khiến khán giả cười ra nước mắt bởi những tình huống "dở khóc dở cười".

Sau khi bị Diệu Nhi "đá" vì tội đến muộn, Tư Hậu (Trấn Thành) đã làm quen và tán tỉnh cô nàng Khả Như qua mạng xã hội. Thế nhưng đến ngày gặp mặt, anh chàng đã bị Khả Như mắng cho té tát cũng chỉ vì xấu "xúc phạm người nhìn" khi quá khác xa với ảnh gửi qua mạng.

Tranh giành trai đẹp, Trấn Thành bị hội chị em bạn dì của BB Trần đánh cho sấp mặt-1

Tranh giành trai đẹp, Trấn Thành bị hội chị em bạn dì của BB Trần đánh cho sấp mặt-2

Quá đau khổ vì bị chê bai ngoại hình, Tư Hậu đã quyết định đến phòng Gym để tập luyện với mong muốn cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, kế hoạch của anh chàng lại lần nữa thất bại khi bất ngờ đụng độ với "hội chị em bạn dì" của BB Trần.

Chỉ vì tranh giành huấn luyện viên thể hình đẹp trai, nhóm "chị em" này đã nện cho Tư Hậu một trận. Vậy là cuộc đời của anh chàng có kiểu tóc Maruko này vẫn chưa hết nhọ khi liên tiếp người khác mắng chửi, đánh đập.

Tranh giành trai đẹp, Trấn Thành bị hội chị em bạn dì của BB Trần đánh cho sấp mặt-3

Tranh giành trai đẹp, Trấn Thành bị hội chị em bạn dì của BB Trần đánh cho sấp mặt-4

Tranh giành trai đẹp, Trấn Thành bị hội chị em bạn dì của BB Trần đánh cho sấp mặt-5

Tui là Tư Hậu là sê-ri hài do chính tay danh hài Trấn Thành sản xuất và đóng vai chính, bao gồm 8 tập. Nhân vật Tư Hậu xuất hiện xuyên suốt 8 tập của sê-ri và đem lại tiếng cười bằng những tình huống éo le, những câu chuyện dở khóc dở cười nhất như: Tư Hậu đi học, bắt cướp, tập gym, hẹn hò, đóng phim, đi ngân hàng, khám bệnh….

Ngoài Trấn Thành, series còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Sơn, Lê Giang Tiến Luật, Anh Đức, Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Vinh Râu... 

Trúc An
Theo Vietnamnet


BB Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất