Tránh vị trí này khi treo đồng hồ kẻo rước họa

Treo sai vị trí đồng hồ trong nhà khiến gia chủ nhận hậu quả thất thoát tiền tài, làm ăn mãi không khá.

Đồng hồ treo tường là một trong những vật đóng vai trò rất cần thiết gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Treo đồng hồ tại vị trí nào không hề là vấn đề đơn giản. Treo sai vị trí sẽ dễ gây cản trở trong cuộc sống, ngược lại nếu biết cách treo đồng hồ đúng vị trí sẽ đem lại nguồn năng lượng phong thủy tích cực cho căn nhà.  Sau đây là những vị trí bạn cần tránh khi treo đồng hồ trong nhà. 

Trên cửa sổ

Chúng ta không nên treo đồng hồ tại vị trí trên cửa sổ. Theo quan niệm xưa, chữ “zhong 钟” cùng âm với một từ khác (zhong 终) trong tiếng Trung Quốc của đồng hồ có nghĩa là "kết thúc". Theo đó, mọi nguồn năng lượng tốt lành vào nhà qua đường cửa đều bị chặn lại. Gia chủ sẽ luôn hỗn loạn và cảm thấy thời gian trôi đi vùn vụt. Áp lực vì thế sẽ dâng cao, mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát.

Treo ngay trên ghế sofa 

Một số gia đình có thói quen treo đồng hồ phía trên ghế sofa. Tuy nhiên, theo phong thủy, đây là một vị trí xấu, mang điểm xấu về sức khỏe. Ghế sofa là một trong những thứ mà các thành viên sử dụng nhiều nhất, âm thanh liên tục phát ra từ đồng hồ tuy nhỏ, nhưng nếu ngồi gần sẽ vẫn có thể nghe thấy. Sát khí do kim đồng hồ tạo ra cũng sẽ gây ra áp lực không nhỏ lên vận may của gia chủ.

Tránh vị trí này khi treo đồng hồ kẻo rước họa-1

Treo đồng hồ vị trí ''đối đầu''

Theo phong thủy, treo đồng hồ kiểu 'đối đầu' sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của gia chủ, tạo cảm giác khó chịu, ức chế, dễ nổi nóng và bực bội trong người. Đây là kiểu treo đồng hồ đối diện, có chiều hướng vào những đồ vật có hình dáng giống nó hay hình Bát quái. Tốt nhất, chúng ta nên đặt đồng hồ ở vị trí hướng về bên trái tường của phòng khách, tính từ phía trong nhà nhìn ra ngoài.

Treo trong phòng ngủ, trên đầu giường

Tuyệt đối không treo đồng hồ trên đầu giường vì nó sẽ tạo không khí buồn bã, ảm đạm. Đầu giường được ví như tọa sơn, đồng hồ luôn chuyển động ngay đầu giường sẽ khiến vợ chồng xa cách, nhiều cãi vã. Ngoài ra, treo đồng hồ trong phòng ngủ dễ gây cho gia chủ những luồng suy nghĩ tiêu cực, tạo cảm giác khó chịu, dễ gây stress. Tiếng tích tắc của đồng hồ trong đêm tối sẽ khiến mọi người đã khó ngủ lại càng hỗn loạn. Không coi trọng vấn đề này, sớm muộn vận may trong nhà bạn cũng hao hụt.

Tránh vị trí này khi treo đồng hồ kẻo rước họa-2

Treo đối diện cửa chính

Vị trí đối diện cửa chính (kể cả các cửa khác) có sát khí truyền tới, còn đồng hồ có tác dụng đấu sát. Do vậy khi treo đồng hồ, kiêng kị treo đối diện các cửa. Hai vật này gặp nhau sẽ khiến cho nhà cửa không yên. Bạn nên đặt đồng hồ ở một bên cửa sẽ tránh được những điều xui xẻo, phạm phong thủy trên.

Bài viết mang tính chất tham khảo

 

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/tranh-vi-tri-nay-khi-treo-dong-ho-keo-ruoc-hoa-20200626182756304.htm

phong thủy

Tin tức mới nhất