Tránh xa 3 cung hoàng đạo 'thù lâu nhớ dai', chớ dại đắc tội

Đây là 3 cung hoàng đạo nổi tiếng "thù lâu nhớ dai" đến mức đáng sợ, một khi đã ghét ai thì ghét ra mặt, thể hiện thái độ tức khắc.

Bạch Dương

Được đánh giá là cung hoàng đạo khá dễ bị sự tác động và chi phối nhất trong 12 chòm sao. Một khi chòm sao Bạch Dương này đã nổi giận lên rồi thì nó thực sự là điều rất đáng sợ.

Không chọn cách xử lí âm thầm hay lên kế hoạch như cung Xử Nữ, Bạch Dương chọn sự gào thét và làm loạn để thể hiện bản thân họ.

Tránh xa 3 cung hoàng đạo thù lâu nhớ dai, chớ dại đắc tội-1

Cung Bạch Dương thường thể hiện sự tức giận của họ bằng sự gào thét, lớn tiếng khiến cho những người xung quanh lung lay về chính kiến của bản thân họ. Cung này luôn luôn muốn thể hiện quyền lực của họ và không bao giờ muốn nhận lỗi sai.

Nếu chẳng may bạn gây thù chuốc oán với cung Bạch Dương, hãy xác định chờ đón sự trả thù đáng sợ từ cung này nhé. Cung Bạch Dương sẽ trả lại cho bạn tất cả, cả gốc lẫn lãi như những gì bạn đã làm, đối xử với họ.

Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu dễ dàng lọt trong top cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất trong 12 chòm sao. Họ sẽ tìm ra những cách khác nhau để trả thù hoàn hảo nhất và họ cũng có kế hoạch và kỹ thuật cao siêu trong mọi trường hợp.

Bởi Kim Ngưu cho rằng nếu dùng sự mềm yếu của bản thân, điều đó sẽ không có tác dụng với kẻ thù của họ. Còn nếu ngược lại sử dụng biện pháp quá mạnh, nó sẽ gây ảnh hưởng đến cả bản thân của họ.

Tránh xa 3 cung hoàng đạo thù lâu nhớ dai, chớ dại đắc tội-2

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, với tính cách chu đáo, tỉ mỉ, Kim Ngưu dễ dàng xây dựng riêng cho mình một kế hoạch chi tiết và cực kỳ độc ác.

Kim Ngưu ban đầu sẽ tạo ra cho riêng họ một môi trường lý tưởng để khiến bạn sẽ tự mình mắc bẫy. Sau đó là một loạt các màn trả thù tử cung hoàng đạo Kim Ngưu này, họ sẽ khiến bạn phải trở thành một người thất bại.

Và đương nhiên họ sẽ trở thành người chiến thắng, và sau đó cười nhạo trên nỗi đau khổ của chính bạn. Như thế đã đủ để Kim Ngưu nằm trong Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất trong 12 chòm sao chưa? Thật đáng gờm!

Bọ Cạp

Đây là một trong những cung hoàng đạo được khá nhiều người đánh giả “có tính thì ắt sẽ trả” với thủ đoạn tàn ác nhất trong tử vi. Điều này có thể xuất phát là từ chính tính cách của cung Bọ Cạp là sự ích kỷ, không quan tâm nhiều đến cảm xúc của những người xung quanh.

Tránh xa 3 cung hoàng đạo thù lâu nhớ dai, chớ dại đắc tội-3

Những bạn thuộc cung Bọ Cạp sẽ không dễ dàng quên đi những gì khiến họ buồn bã hay tổn thương. Họ thường ủ âm mưu tính kế, sẵn sàng nhẫn nhịn hàng chục năm trời để có cơ hội báo thù.

Cung Bọ Cạp thường làm tổn thương những người xung quanh bằng những lời lẽ phát ngôn độc địa của mình. Những lời nói của họ như nọc độc làm tê liệt hoặc gây cảm giác rất khó chịu đau đớn cho người nghe họ nói.

Phương pháp trả thù khác là họ sẽ là người tạo nên những tin đồn không tốt, thất thiệt về chính bạn, hoặc dày vò bạn bằng cách lặp đi lặp lại những chuyện đau buồn của bạn. Họ quan niệm rằng chỉ có trả thù mới có thể giúp họ vui hơn, rũ bỏ những tổn thương đã phải gánh chịu. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-thu-lau-nho-dai-cho-dai-dac-toi-n-323880.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao