Trào lưu răng vẩu 'ăn đu đủ không cần thìa' thành trend 2022?

Squirrel teeth - gắn răng "bồ cào" lên răng thật, trào lưu làm đẹp kì dị đang gây sốt trên TikTok.

Bên cạnh Facebook và Instagram, Tiktok nổi lên như một cơn sốt mới, tạo ra không ít trào lưu độc lạ và thay đổi cả xu hướng làm đẹp của năm.

Để bắt kịp với những nội dung mang tính sáng tạo và gây tò mò, nhiều người không ngại chạy theo các trend làm đẹp kì dị đến mức... chẳng ai ngờ tới như trào lưu "môi hở răng lạnh" mới đây là một ví dụ.

Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-1

Theo đó, một người dùng TikTok đình đám đã chia sẻ một clip thực hiện trào lưu "răng hô" và thu hút gần 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. 

Được biết, trào lưu này có tên Squirrel teeth (Răng sóc) "tôn vinh kiểu răng hô". Trào lưu kì dị này phù hợp với những người cá tính và không ngại thử sức với những trend độc - lạ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước trào lưu làm đẹp mới này, vì thử cho vui thì hợp chứ không khác gì... "làm trò cười cho thiên hạ".

Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-2Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-3

Để bắt kịp xu hướng này, người dùng cần 2 chiếc răng nhân tạo để gắn lên răng thật. Đôi răng giả được thiết kế có hình dáng thuôn dài như răng sóc, răng thỏ.

Nhiều người thậm chí còn trang trí thêm... phụ kiện như gắn khuyên, đính đá, kim cương,.. lên răng giả chỉ để thêm phần độc dị, bắt mắt.

Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-4
Trend Squirrel teeth được nhiều người dùng mạng quốc tế dự đoán sẽ trở thành hot trend làm đẹp năm 2022.

Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-5
Cận cảnh những cặp răng giả trong quá trình sản xuất...
Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-6
... và khi gắn lên răng thật 

Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-7
Trào lưu răng vẩu ăn đu đủ không cần thìa thành trend 2022?-8
Trend kì dị mới này khiến nhiều người vừa thích thú, vừa ngán ngẩm vì độ khó hiểu. Đây là bộ nhá minh chứng rõ nhất cho kiểu "ăn đu đủ không cần thìa".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-luu-rang-vau-an-du-du-khong-can-thia-thanh-trend-2022-n-285679.html

tiktok Làm đẹp

Tin tức mới nhất