Trào lưu thời trang hè năm 2023 gọi tên 'nội y của nam giới'

Mùa hè năm nay, quần boxer (quần đùi nam giới) trở thành xu hướng thời trang đường phố của phụ nữ.

Khi thời tiết nóng bức, loại quần đùi mỏng nhẹ và thoáng mát của đàn ông đang dần trở thành món đồ quen thuộc trong tủ đồ của nhiều người, bao gồm những ngôi sao nổi tiếng như Kendall Jenner hay Bella Hadid.

Xu hướng thời trang mùa hè này được bắt nguồn từ sàn diễn thời trang năm 2022 của Miu Miu - thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý. Theo đó, Miu Miu là một trong những nhà mốt góp phần giúp xu hướng diện đồ cạp trễ và để lộ nội y trở nên phổ biến.

Trào lưu thời trang hè năm 2023 gọi tên nội y của nam giới-1
Những chiếc quần đùi mát mẻ trở thành món đồ thiết yếu của nhiều ngôi sao nổi tiếng (Ảnh: GC Images).

Trong khi chiếc quần boxer của Miu Miu được bán với mức giá khá cao - 520 bảng Anh (khoảng 14 triệu đồng), người mua lại tìm đến những mẫu quần đùi nam giới thông thường với giá bán dễ chịu hơn rất nhiều.

Theo chuỗi cửa hàng bách hóa nổi tiếng John Lewis, doanh số năm nay của quần đùi boxer đến từ các thương hiệu quần áo nữ đã tăng 53% so với năm ngoái.

Trào lưu thời trang hè năm 2023 gọi tên nội y của nam giới-2
Mở đầu xu hướng, những chiếc quần đùi đến từ thương hiệu cao cấp Miu Miu được bán với mức giá cao (Ảnh: Miu Miu).

Pip Durell - cựu nhà tạo mẫu của tạp chí Vogue, người điều hành thương hiệu thời trang With Nothing Underneath - nhận định, những chiếc quần boxer thịnh hành hiện nay là món đồ thời trang thiết yếu trong tủ đồ của phụ nữ.

"Quần đùi trắng là mảnh ghép hoàn hảo cho một bộ trang phục. Dù là phong cách gì hay được phối đồ ra sao, những chiếc boxer trắng luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất", Pip Durell chia sẻ với The Guardian, cho rằng đây là món đồ được "săn lùng" tại mùa hè năm nay.

Một số người cho rằng, quần đùi nam chỉ nên được mặc ở nhà. Tuy nhiên, việc những ngôi sao nổi tiếng lăng xê món đồ thoáng mát này khiến trào lưu boxer trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết.

Trào lưu thời trang hè năm 2023 gọi tên nội y của nam giới-3
Với mức giá 470.000 đồng, người mua có thể sở hữu chiếc quần đùi đang là mốt nhưng cũng không kém phần thoải mái (Ảnh: @joyzels).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/trao-luu-thoi-trang-he-nam-2023-goi-ten-noi-y-cua-nam-gioi-20230708200331868.htm

nội y xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao