Trao sash cho Top 50 thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Ban Tổ chức Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 trao sash - dải băng tỉnh, thành cho Top 50 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết.

Tại sự kiện, Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng BTC, bà Đàm Hương Thủy chia sẻ niềm vui cũng như kỳ vọng dành cho top 50 thí sinh: “Từ giây phút này, các em sẽ bước vào tập luyện, sẵn sàng cho đêm thi quan trọng. Chúng tôi tin các em sẽ trưởng thành từng ngày, trở thành những bông hoa đủ sắc, đủ hương, đủ tâm, đủ tài”.

Trao sash cho Top 50 thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022-1

Sash – băng đeo, với nhiều người có thể là dải băng thông thường, nhưng đối với hoa hậu, dải băng này là niềm tự hào dân tộc. Tôi hy vọng rằng khi đeo sash, các bạn sẽ có thêm sự tự tin, động lực để quyết tâm chinh phục danh hiệu” – NTK Lý Minh Tuấn - thành viên BGK cho biết.

Trao sash cho Top 50 thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022-2

Năm nay, Thanh Hóa là địa phương có nhiều thí sinh nhất với 8 thí sinh, kế đến là Hà Nội với 6 thí sinh và Thái Bình xếp thứ 3 với 4 thí sinh. Trải qua vòng sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam đã chính thức tìm ra top 50 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng bán kết.

Các thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc, nhiệt huyết tuổi trẻ. Đa số thí sinh bước vào top 50 là sinh viên các trường đại học trên cả nước.

Trao sash cho Top 50 thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022-3

Sau lễ trao sash, các thí sinh sẽ có hoạt động chụp ảnh profile cá nhân và tập luyện kỹ năng catwalk, các kỹ thuật biểu diễn sẵn sàng cho đêm bán kết vào ngày 9/10.
Đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Khánh
Theo Vietnamnet


Hoa hậu

Tin tức mới nhất