Trát keo 502 vào 'cậu nhỏ', thanh niên tử vong sau khi quan hệ

Nam thanh niên trát keo siêu dính vào "của quý" thay cho bao cao su. Ngay sau cuộc vui với người tình, anh này tử vong.

Mới đây, thanh niên 25 tuổi ở Gujarat đã tử vong sau khi sử dụng keo siêu dính để thay cho bao cao su trong khi quan hệ tình dục với bạn gái.

Salman Mirza - một cư dân của Fatehwadi được một người bạn phát hiện bất tỉnh trong bụi cây gần khu chung cư ở Juhapura. Sau đó Mirza được đưa trở lại nhà của mình. Tuy nhiên tình trạng của anh ấy ngày càng tồi tệ hơn, mọi người lập tức đưa đến bệnh viện.

Trát keo 502 vào cậu nhỏ, thanh niên tử vong sau khi quan hệ-1

Được biết, Salman Mirza và bạn gái đều là người nghiện ma túy - cặp đôi được cho đã tới khách sạn ở khu phố Juhapura của Ahmedabad vào ngày 22 tháng 6 trước khi Mirza được tìm thấy bên ngoài bất tỉnh vào ngày hôm sau.

Cảnh sát địa phương cho biết sau khi dùng ma túy, cả hai đã quyết định dùng keo siêu dính thay thế bao cao su trong quá trình giao hợp để tránh mang thai!

Bạn của anh ấy, Firoz Shaikh, đã tìm thấy anh ấy và đưa anh ấy về nhà. Mirza sau đó được đưa vào Bệnh viện Dân sự Sola để điều trị nhưng anh không qua khỏi vì suy đa tạng - được cho là do chất kết dính trong keo gây ra.

Sĩ quan cấp cao Premsukh Delu cho biết mẫu nội tạng của người chết đã được gửi đi giám định pháp y. Cán bộ cảnh sát điều tra vụ án cho biết, cặp đôi này từng lạm dụng một loại ma túy có liên quan đến chất làm trắng và chất kết dính, dùng để hít phải ma túy đá.

Cảnh sát đã trích camera của khách sạn cho thấy Salman bước vào cơ sở cùng với bạn gái của mình.

Được biết, Salman là trụ cột duy nhất cho gia đình, bao gồm cha mẹ già và hai chị gái. Gia đình đã đệ đơn lên Sở cảnh sát Vejalpur điều tra thêm về cái chết của thanh niên. Các thành viên trong gia đình Mirza cho rằng cô bạn gái đã giết Salman bằng cách bôi chất kết dính vào vùng kín của anh ta.

Trong khi đó, bạn bè của Salman cho rằng anh ta có thể bị bất tỉnh do sử dụng nhiều ma túy ảnh hưởng đến sức khỏe của anh ta, và chất kết dính epoxy chỉ làm tăng thêm các biến chứng dẫn đến cái chết của Salman. 

MT
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trat-keo-502-vao-cau-nho-thay-bao-cao-su-thanh-nien-tu-vong-n-274882.html

của quý quan hệ tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao