Trau chuốt dự sự kiện sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng lại bị soi đến 2 khuyết điểm phá hỏng hình tượng

Là mỹ nhân hàng đầu xứ Trung, chỉ một vài chi tiết nhỏ thiếu tinh tế, Phạm Băng Băng cũng bị fan ném đá nhiệt tình.

Giữa ồn ào chia tay với Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tục tham gia sự kiện và gây chú ý với vẻ ngoài tươi tắn. Nữ minh tinh họ Phạm thiên biến vạn hóa với nhiều phong cách khác nhau từ "bánh bèo", công chúa đến "soái tỷ" khí chất ngút trời. Với mỗi style, nữ diễn viên đều chỉn chu trong việc make-up và lựa chọn kiểu tóc phù hợp.

Trau chuốt dự sự kiện sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng lại bị soi đến 2 khuyết điểm phá hỏng hình tượng-1

Trau chuốt dự sự kiện sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng lại bị soi đến 2 khuyết điểm phá hỏng hình tượng-2

Tuy nhiên, các netizen vẫn soi ra chi tiết khiến nàng "Võ Tắc Thiên" mất điểm chính là bộ móng tay tróc sơn và đôi bàn chân gân guốc. Phạm Băng Băng đã trưng dụng màu móng đỏ mận này trong nhiều tuần đến mức bong tróc và phần móng mới đã mọc thừa ra hẳn một đoạn.

Chưa hết, khi đi sandals cao gót quai mảnh, cô để lộ đôi bàn chân vịt gân guốc, phần đầu ngón chân bị sưng đỏ và có da chết. Đối với một mỹ nhân sở hữu nhan sắc hàng đầu xứ Trung thì những khuyết điểm nhỏ này cũng bị fan đánh giá là thiếu tinh tế, làm mất đi vẻ đẹp toàn diện của cô nàng.

Trau chuốt dự sự kiện sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng lại bị soi đến 2 khuyết điểm phá hỏng hình tượng-3

Trau chuốt dự sự kiện sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng lại bị soi đến 2 khuyết điểm phá hỏng hình tượng-4Trau chuốt dự sự kiện sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng lại bị soi đến 2 khuyết điểm phá hỏng hình tượng-5
Trau chuốt dự sự kiện sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng lại bị soi đến 2 khuyết điểm phá hỏng hình tượng-6
Cận cảnh đôi bàn chân thiếu nuột nà của Phạm Băng Băng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-soi-mong-tay-bong-troc-ban-chan-gan-guoc-n-190904.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao