Trẻ không chơi, đến 40 tuổi Britney Spears mới lần đầu đi bar

Nữ ca sĩ không quên mỉa mai gia đình mình trong bài đăng liên quan.

Trong bài đăng vào ngày 28/7 (theo giờ Mỹ), Britney Spears tiết lộ cô vừa bước chân vào quán bar lần đầu tiên trong đời. 

Có thể thấy trong Instagram Story, nữ ca sĩ 40 tuổi ngồi ở quầy bar của một nhà hàng, thưởng thức một ly cocktail với trợ lý. Cô đeo cặp kính râm lớn và chiếc vòng cổ đặc trưng. 

“Đây là lần đầu tiên tôi đến quán bar. Lần đầu tiên. Tôi cảm thấy mọi thứ rất lạ mắt và phức tạp", công chúa nhạc pop nói. 

Trẻ không chơi, đến 40 tuổi Britney Spears mới lần đầu đi bar-1

Trợ lý của cô - Victoria Asher, nói thêm khi Spears chĩa camera về phía mình: “Chúng tôi đang uống một chút nước giải khát.”

Trẻ không chơi, đến 40 tuổi Britney Spears mới lần đầu đi bar-2
Trợ lý của Britney Spears

Britney Spears đặt chú thích cho video kể trên một cách mỉa mai: “Thật vui vì họ đã tước đi quyền được thưởng thức một ly cocktail của tôi trong 13 năm. Tôi rất biết ơn các bạn. ”

Trong suốt nhiều năm, nhờ nắm quyền bảo hộ, đội ngũ quản lý cũ và gia đình của Britney Spears luôn kiên quyết trong việc giữ cô tránh xa rượu. "Quy định" này thậm chí được gia đình Britney Spears đưa vào điều khoản bảo hộ trước tòa. 

Vào năm 2018, có thông tin cho biết cô bị cấm uống tất cả đồ uống có cồn khi đang đi lưu diễn. 

Chưa dừng lại ở đó, khoảng một tháng trước, giọng ca Baby Once More Time còn tuyên bố qua Instagram rằng cha cô, Jamie Spears và anh trai cô, Bryan Spears, đã bắt cô làm bài kiểm tra ma túy nhiều lần trong một tuần. Cô cũng cáo buộc họ không cho phép cô uống rượu trong suốt 4 năm sinh sống tại Las Vegas từ 2013 đến 2017. 

Trẻ không chơi, đến 40 tuổi Britney Spears mới lần đầu đi bar-3
Britney Spears và gia đình

Khi thẩm phán ở Los Angeles đồng ý chấm dứt quyền bảo hộ của Jamie Spears với con gái vào tháng 11/2021, Britney Spears mới thực sự được tự do. 

Thẩm phán Brenda Penny tuyên bố trong phiên điều trần tại Tòa Thượng thẩm Quận Los Angeles: “Tòa án nhận thấy quyền bảo hộ con người và tài sản của Britney Spears không còn cần thiết nữa”.

 Britney Spears ngay sau đó đã kết hôn với bạn trai lâu năm Sam Asghari, tự mình quản lý khối tài sản 60 triệu USD và nhiều lần công khai chỉ trích người thân trên mạng xã hội. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/britney-spears-xuc-dong-khi-lan-dau-duoc-di-bar-o-tuoi-40-n-315053.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất