Trẻ mầm non tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình

1 học sinh của trường mầm non tư thục đã tử vong, sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình.

Xác nhận với PV VietNamNet tối nay, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cho biết: Cháu bé 5 tuổi học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 (trụ sở tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình) đã tử vong, sau khi được đưa ra khỏi xe đưa đón của nhà trường.

Trẻ mầm non tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình-1
Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, nơi cháu bé theo học. Ảnh: CTV

Theo vị lãnh đạo này, bố mẹ đi làm ăn xa, nên bé ở với bà ngoại ở TP Thái Bình. Sáng nay, bé được xe của nhà trường đưa đến lớp. Đến chiều, người lớn đi đón nhưng không thấy trẻ. Lúc này, cô giáo chủ nhiệm mới cùng với nhà trường và gia đình đi tìm. Nghi ngờ trẻ bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, mọi người đã đập cửa xe và tìm thấy nạn nhân.

Trẻ được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Trẻ mầm non tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình-2
Cháu bé bị bỏ quên trên chiếc xe chỉ được phát hiện khi mọi người phá cửa tìm kiếm. Ảnh: CTV

“Đây là sự việc rất đau lòng. Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an tập trung điều tra nguyên nhân, trách nhiệm của cá nhân hoặc tập thể liên quan.

Trẻ mầm non tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình-3

Ngành giáo dục và các cấp chính quyền phối hợp với gia đình để lo hậu sự cho cháu bé cũng như động viên, chia sẻ nỗi mất mát lớn này. Ngay đêm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trực tiếp chủ trì công tác chỉ đạo điều tra, giải quyết các sự việc liên quan”, vị lãnh đạo này thông tin.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tre-mam-non-tu-vong-do-bi-bo-quen-tren-xe-dua-don-o-thai-binh-2285808.html

học sinh mầm non

Tin tức mới nhất