Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch mang phúc khí, lớn lên ắt thành tài

Những em bé sinh vào 3 tháng Âm lịch này được cho là sẽ mang về may mắn, tài lộc cho cha mẹ, gia đình.

Tử vi học có nói, tháng sinh Âm lịch khác nhau thì số mệnh cũng khác.

Trẻ sinh vào những tháng Âm lịch này sẽ mang đến may mắn, phúc lộc cho cha mẹ ngay từ khi chào đời. Khi lớn lên, họ cũng sẽ học hành giỏi giang, thành danh, thành tài, làm cha mẹ mát mặt.

Tháng 2 Âm lịch

Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch mang phúc khí, lớn lên ắt thành tài-1

Những đứa trẻ sinh vào tháng 2 Âm lịch tính cách đặc biệt giản dị và tốt bụng. Từ nhỏ họ đã có lòng bao dung, nhân hậu, sống chan hòa với anh chị em trong nhà, hiếu thuận với cha mẹ. Họ là người con ngoan, ít khiến cha mẹ phải lo lắng, buồn phiền.

Đứa trẻ này sinh ra sẽ mang đến phúc lộc cho cha mẹ. Ngay sau khi bé chào đời, cha hoặc mẹ của trẻ sẽ thăng tiến trong sự nghiệp, làm ăn phát đạt. Cuộc sống của gia đình sẽ sung túc, đủ đầy hơn trước. 

Hơn nữa, khi lớn lên, trẻ sinh vào tháng này thường học hành giỏi giang, thành đạt trong sự nghiệp và trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Tháng 5 Âm lịch

Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch mang phúc khí, lớn lên ắt thành tài-2

Những đứa trẻ sinh vào tháng 5 âm lịch rất năng nổ, hoạt bát. Họ luôn duy trì được nguồn năng lượng tích cực không giới hạn. Họ có tinh thần làm việc chăm chỉ, không muốn tụt lại phía sau và chịu đựng được áp lực tốt. 

Trẻ sinh vào tháng Âm lịch  này giỏi thích nghi với hoàn cảnh. Dù sinh trưởng trong gia đình khó khăn về mặt kinh tế, họ sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên để đạt được những thành tựu trong tương lai. Ngay từ nhỏ, trẻ sinh tháng này đã có thành tích học tập xuất sắc. 

Họ là niềm tự hào của cha mẹ. Vì vậy, có con sinh tháng này, cha mẹ cũng có động lực để phấn đấu và đạt được những thành tựu trong sự nghiệp.

Sau khi trưởng thành, người sinh tháng này thường thành đạt trong sự nghiệp. Sau tuổi 40, họ nắm trong tay tiền bạc, quyền lực, trở thành chỗ dựa của cha mẹ lúc về già.

Tháng 11 Âm lịch

Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch mang phúc khí, lớn lên ắt thành tài-3

Những đứa trẻ sinh vào tháng 11 Âm lịch sinh ra đã được hưởng phúc khí trời ban. Trong cuộc sống, họ sẽ gặp được nhiều may mắn, dễ được người tốt giúp đỡ. Trẻ sinh vào tháng này được định sẵn sẽ làm giàu cho cha mẹ. 

Họ mang đến may mắn, phúc lộc cho đấng sinh thành, giúp cha mẹ ngày một thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu để ý, bạn sẽ thấy những gia đình sinh con vào tháng 11 Âm lịch sẽ làm ăn phát đạt hơn hẳn.

Vì vậy, có thể coi những đứa trẻ sinh vào tháng 11 Âm lịch là điều may mắn của cha mẹ. 

Có con sinh vào tháng này, gia đình ngày một sung túc, thịnh vượng, tình cảm mọi người dành cho nhau cũng bền chặt hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tre-sinh-vao-3-thang-am-lich-nay-mang-phuc-khi-cho-cha-me-lon-len-at-thanh-danh-thanh-tai-20210826171413285.htm

Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất