TREASURE lại 'lên thớt' khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm

Các fan TREASURE phát mệt vì kể từ khi debut, hầu như không ngày nào nhóm không bị động tới.

Ra mắt chưa nổi 2 tháng nhưng TREASURE lại là nhóm nhạc có lượng fan only (không phải fan của cả nhóm) và fan akgae (không phải fan cả nhóm và có thái độ ghét bỏ khi có thành viên vào đó hơn bias) nhiều nhất hiện nay so với một tân binh.

TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-1

Ra mắt với đội hình khá đông (12 người) do vậy mà việc chia line của TREASURE chưa bao giờ là chủ đề hết hot, bởi những trận đấu đòi line hát hay thời gian lên hình cho thần tượng từ các fan only và akgae.

TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-2

Mới đây thành viên Jaehyuk tiếp tục bị cho lên thớt vì bị cho rằng được YG push quá đà, chiếm hết spotlight của các thành viên khác.

TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-3

Ngoài ra nhiều cư dân mạng cũng cho rằng tài năng của Jaehyuk không đủ để debut cùng TREASURE khi yếu kếm tất cả các mảng từ hát đến nhảy, là hạt sạn trong đội hình nhóm.

TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-4

Tuy nhiên nhiều fan chân chính của TREASURE đã lên tiếng bênh vực TREASURE chỉ mới debut được 2 tháng nên chưa có có quá nhiều thời gian để push từng người, đặc biệt là khi nhóm quá đông.

TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-5
TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-6

Bên cạnh đó người hâm mộ cũng phản đổi nhận xét Jaehyuk không có tài, và đa số đều lên tiếng phản bác rằng Jaehyuk vẫn đang làm tốt các mảng được giao, đặc biệt là sở hữu visual hợp gu người Hàn.

TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-7TREASURE lại lên thớt khi Jaehyuk bị chỉ thẳng tên là hạt sạn của nhóm-8

Bạn có nghĩ rằng Jaehyuk thực sự kém cỏi so với anh em đồng đội?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jaehyuk-treasure-bi-coi-la-hat-san-cua-nhom-n-236984.html

Treasure

Tin tức mới nhất