Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh

Dịp đầu năm, nhiều bạn trẻ đau đầu ứng phó với nạn hỏi thăm chuyện vợ chồng. Thậm chí, có người còn mạnh dạn treo bảng trước nhà, tránh gặp phải loạt câu hỏi kém duyên ngày Tết.

Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh-1
Năm nào cũng vậy, cứ Tết đến là phát chán bài ca "Bao giờ lấy vợ/cưới chồng". Đã bao nhiêu mùa Tết rồi, năm nay phải có biện pháp mới. Trào lưu "Nhà có con trai chưa vợ" bắt nguồn từ đấy, trở thành đề tài chế ảnh dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Ảnh: FB.

Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh-2
Nhiều biến thể về trào lưu "Nhà có con chưa vợ" xuất hiện. Trào lưu này đã nói hộ nỗi lòng của nhiều thanh niên F.A nên được ủng hộ nhiệt tình. "Năm mới cứ hỏi 'Khi nào cưới vợ' người ta không nói là may rồi. Cũng đâu có liên quan mấy đâu nhỉ?'. Trung Anh bình luận. Ảnh: FB.

Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh-3
Thậm chí, nhiều người "chơi lớn" mang cả khẩu hiệu "Vì một cái Tết văn minh, không hỏi trai làng bao giờ lấy vợ" treo ở tận cổng làng. Màn "đánh phủ đầu" của thôn văn hóa Bến Muỗm (xã Vĩnh Lạc, Lục Yên, Yên Bái) khiến nhiều người muốn "khẩu nghiệp" cũng không có cơ hội đây. Ảnh: FB.

Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh-4
Đã nói nhiều lần rồi, vì một cái Tết Kỷ Hợi 2019 văn minh thì đừng bao giờ hỏi người khác lấy chồng/lấy vợ không nghe. Bây giờ nó trở thành trào lưu chế ảnh thế này luôn rồi. Rút kinh nghiệm nhé, ai đến chúc Tết thì đừng hỏi chuyện đời tư người khác, để ăn Tết vui vẻ khỏi mất lòng nhau. Ảnh: FB.

Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh-5
Thậm chí, đến các cô gái cũng tham gia trào lưu này. Không biết đây có phải trò đùa của cha mẹ muốn tiễn con gái theo chồng không nữa. "Để bảng thông báo con gái chưa chồng có khác nào bảng kén rể đâu, nhìn gương mặt ông vui vẻ thế kia chắc lại muốn tìm chồng cho cháu gái rồi!", Thiện Lê bình luận. Ảnh: Tranh Quỳnh Hà.

Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh-6
Đây là bức tranh được nhiều thanh niên F.A sử dụng dịp Tết Kỷ Hợi này, đây như khẩu hiệu chống lại mọi lời hỏi thăm kém duyên dịp đầu năm. Ảnh: Nam Plus.

Trend hot nhất Tết Kỷ Hợi: Nhà có con trai chưa vợ, hỏi nhiều nó đánh-7
Tuy nhiên, câu nói "Nhà có con trai chưa vợ" lại là cách thả thính mới được nhiều người áp dụng. Biết đâu nhiều người tìm được bạn gái/người yêu sau trào lưu này thì sao. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing


xu hướng Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất