Trêu ngươi người yêu cũ khi gửi ảnh nóng với tình mới, thai phụ gây ra vụ án kinh hoàng

Người phụ nữ đang mang bầu đứa con thứ ba này đã gửi bức "ảnh nóng" của mình với tình mới cho người yêu cũ, tưởng rằng anh ta chỉ ghen tuông bình thường nhưng cuối cùng lại trở thành một thảm kịch dành cho 3 người.

Chị Sarah Bramley, đến từ Darlington, nước Anh vừa mới bị kết án 4 tháng tù vì hành vi khuyến khích và hỗ trợ cho việc phạm tội khi gửi ảnh thân mật của mình với tình mới - Michael Lauwson, 34 tuổi cho người yêu cũ - anh David Sauders, 33 tuổi. Tuy nhiên sau đó, do ghen tuông quá mức mà David đã đâm chết Michael và lãnh án tù vì tội giết người.

Khi tòa án thẩm vấn, Sarah cho rằng cô chỉ nghĩ tình cũ sẽ cùng lắm đánh dằn mặt bạn trai mới chứ không nghĩ đến chuyện sẽ giết người. Nhưng kết quả khiến cô không thể ngờ được, ngay khi nhìn thấy bức ảnh, David đã đến nhà và dùng dao đâm xuyên tim Michael.

Trêu ngươi người yêu cũ khi gửi ảnh nóng với tình mới, thai phụ gây ra vụ án kinh hoàng-1

Chị Sarah Bramley.

David bị kết án chung thân với 22 năm rưỡi không được tạm tha. 'Hành vi của anh đầy sự ghen tuông. Cuối cùng thì một sinh mạng mất đi chỉ vì sự thiếu kiểm soát', vị thẩm phán nói.

Luật sư bào chữa của chị Sarah nói với tòa rằng thân chủ mình phải chịu đựng tính bạo lực của David và lấy làm vui thích khi Michael ganh đua để giành lấy sự chú ý của mình vào thời điểm cô đang đánh mất mình, suốt ngày chìm đắm trong rượu và chất kích thích.

Trêu ngươi người yêu cũ khi gửi ảnh nóng với tình mới, thai phụ gây ra vụ án kinh hoàng-2

Anh Michael bị chết oan.

Còn vị công tố viên khẳng định cái chết của Michael là đỉnh điểm của cơn ghen vì tình mà Sarah là người ở giữa. Sarah tiếp tục gặp gỡ David mặc dù biết anh ta đang chịu lệnh lạm dụng tình dục và có khả năng bạo lực.

Sarah nói cô yêu David nhưng lại tiết lộ chuyện mình ngủ với Michael. 'Cô ấy xuất hiện để tạo kịch tính cho câu chuyện tình yêu. Có thể nói Sarah là nguồn cơn của mọi chuyện', vị công tố nói.

Sarah và David đều uống rượu khi họ nhắn tin cho nhau vào đêm xảy ra vụ án. David đe dọa sẽ tới đánh cho Michael một trận và Sarah cũng không hề mảy may suy nghĩ gì về chuyện đó.

Trêu ngươi người yêu cũ khi gửi ảnh nóng với tình mới, thai phụ gây ra vụ án kinh hoàng-3

Anh David vì ghen tuông đã giết tình địch của mình.

David đã gửi cho cô bạn ngồi cạnh Sarah đoạn video ghi lại cảnh mình và tình cũ 'mây mưa' với nhau. Còn Sarah gửi cho anh ta ảnh mình ngủ với Michael khiến David nổi điên.

Sau đó, David bắt ngay một chiếc taxi đến nhà Sarah. Sau đó, anh Michael vừa bước ra khỏi cửa đã bị David dùng dao đâm thẳng vào ngực và tử vong ngay tại chỗ.

Đây là một bài học đắt giá dành cho Sarah bởi chỉ vì một hành động không suy nghĩ của bản thân, cô đã khiến một mạng người mất đi, người yêu cũ và chính bản thân lâm vào cảnh tù tội.

Theo Báo đất việt


người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất