Trích camera thấy thanh niên bước ra từ ghế lái Ferrari đâm chết người

Sau khi trích camera an ninh khu vực, công an phát hiện người đàn ông bước ra khỏi chiếc Ferrari và rời đi sau va chạm.

Ngày 31/10, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra vụ tai nạn giữa ô tô Ferrari 488 và xe máy khiến một người chết tại khu vực gần sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm).

Theo đại diện Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT), kết quả trích xuất camera khu vực cho thấy, sau khi chiếc ô tô gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái, sau đó rời đi.

Trích camera thấy thanh niên bước ra từ ghế lái Ferrari đâm chết người-1

“Trích xuất camera, cho thấy hình ảnh một người đàn ông bước ra khỏi chiếc Ferrari ở cửa bên ghế lái sau đó rời đi. Chúng tôi đã có báo cáo cụ thể về vụ việc", đại diện lực lượng chức năng nói với Vietnamnet.

Vị này cũng cho hay, sau khi tai nạn xảy ra, cửa bên ghế phụ của chiếc siêu xe bị khóa chặt, không thể mở ra, đây cũng là phần va chạm với chiếc xe máy. Điều này không loại trừ khả năng cô gái trên ô tô di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến nhiều người cho rằng cô gái là người cầm lái.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng để có kết quả khẳng định chính xác về người cầm lái.

Trích camera thấy thanh niên bước ra từ ghế lái Ferrari đâm chết người-2Trích camera thấy thanh niên bước ra từ ghế lái Ferrari đâm chết người-3
Cô gái bị hiểu nhầm khi ra từ ghế lái

"Lực lượng chức năng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng xe để xác định người cầm lái trực tiếp. Theo khai nhận của cô gái trẻ có mặt tại hiện trường thì cô gái này là người ngồi cùng trên xe và không cầm lái.

Báo cáo ban đầu về vụ tai nạn cũng cho rằng người cầm lái chiếc xe là H.B.V. (sinh năm 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đáng chú ý, khi chúng tôi tiếp cận hiện trường, một bên cửa xe đã bị khóa chặt nên muốn di chuyển ra khỏi xe phải đi qua cửa ghế lái. Không loại trừ khả năng cô gái đi cùng xe di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến hiểu lầm đây là tài xế", lãnh đạo Đội CSGT số 6 nói với VOV.

Trích camera thấy thanh niên bước ra từ ghế lái Ferrari đâm chết người-4Trích camera thấy thanh niên bước ra từ ghế lái Ferrari đâm chết người-5
Chiếc xe được kéo khỏi hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 3h45 ngày 31/10, tại đường Lê Quang Đạo (trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy.

Thời điểm trên, ô tô nhãn hiệu Ferrari mang BKS 80-3xx-NG-xx do anh V. điều khiển bất ngờ va chạm với xe máy mang biển số 29T1- 337.xx đang đi phía trước, cùng chiều đường.

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy là ông Lê Đình Hới (SN 1964, trú tại Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ. Hai phương tiện cùng bị hư hỏng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trich-camera-thay-thanh-nien-buoc-ra-tu-ghe-lai-ferrari-dam-chet-nguoi-n-325902.html

tai nạn siêu xe

Tin tức mới nhất