'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác

Nhìn hình ảnh hiện tại của "Triển Chiêu" Tiêu Ân Tuấn nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nam thần một thời.

Tiêu Ân Tuấn vốn nổi tiếng với hình ảnh chàng Triển Chiêu đẹp trai của Bao Thanh Thiên: Thất Hiệp Ngũ Nghĩa cách đây 21 năm. Đến giờ, khán giả vẫn dành rất nhiều tình cảm cho chàng Triển Chiêu nổi tiếng này. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Tiêu Ân Tuấn khiến nhiều người bất ngờ.

"Triển Chiêu" lừng lẫy một thời

Bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 18 tuổi nhưng mãi tới năm 25 tuổi mới tạo dựng được tên tuổi của mình. Dù không gây tiếng vang như Hà Gia Kính, nhưng Triển Chiêu của Tiêu Ân Tuấn vẫn lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi ngoại hình khôi ngô tuấn tú, lãng tử hào hoa. Nhờ vai diễn Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên, Tiêu Ân Tuấn dần được các nhà làm phim để mắt đến. 

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác-1
Tiêu Ân Tuấn được đánh giá là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh".

Năm 1977, Quỳnh Dao giao cho anh vai diễn phản diện Triển Vân Tường trong bộ phim Trời Xanh Đổ Lệ cũng giúp tài tử phất lên như "diều gặp gió". Sau khi hóa thân thành công vào nhân vật Lý Tầm Hoan trong bộ phim Tiểu Lý Phi Đao, Tiêu Ân Tuấn được đặt biệt danh “Tiểu Lý phi đao đẹp trai nhất”. Cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có phiên bản  Lý Tầm Hoan đẹp và hay hơn Tiêu Ân Tuấn. 

Con đường nghệ thuật của Tiêu Ân Tuấn càng thêm xán lạn khi anh hóa thân thành Nhị Lang Thần trong Bảo Liên Đăng. Nhị Lang Thần cũng được coi là vai diễn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Ân Tuấn, dù đây là nhân vật phản diện trong bộ phim nhưng lại nhận được sự đón nhận và khen ngợi từ khán giả.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác-2
Gương mặt điển trai của nam diễn viên khiến khán giả nữ "si mê".

Nam diễn viên cũng góp mặt vào nhiều phim truyền hình cổ trang khác như Thanh Xà Bạch Xà, Võ Đang 1, Tân Biên Thành Lãng Tử... Với gương mặt sáng, Tiêu Ân Tuấn nhanh chóng trở thành “Đệ nhất nam thần cổ trang” của màn ảnh xứ Trung. 

Hai lần hôn hân đổ vỡ, suýt tự tử vì bị đả kích

Trong sự nghiệp kéo dài hơn 30 năm, Tiêu Ân Tuấn đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, tuy nhiên đời tư của nam diễn viên lại lận đận như những vai diễn mà anh từng đóng.

 Cuộc đời của Tiêu Ân Tuấn xoay quanh hai người phụ nữ, đó là Hoàng Uyển Lâm và Lâm Thiên Ngọc. Khi mới bước chấn vào làng giải trí, Tiêu Ân Tuấn chưa gây được tiếng vang, khi đó nam diễn viên đã gặp được Hoàng Uyển Lâm, khi ấy cô là người phụ trách trang điểm khi anh quay quảng cáo. Hai người đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác-3
Gia đình "Triển Chiêu" Tiêu Ân Tuấn và người vợ đầu Hoàng Uyển Lâm.

Sau khi thành công từ bộ phim "Bao Thanh Thiên" năm 1994, Tiêu Ân Tuấn đã tuyên bố cùng Hoàng Uyển Lâm kết hôn, chính thức cho cô một danh phận. Tuy nhiên, khi càng nổi tiếng Tiêu Ân Tuấn càng bận rộn khiến anh hiếm khi được ở bên gia đình.

Ngay khi Tiêu Ân Tuấn tiếp tục thăng hoa với Bảo Liên Đăng năm 2005 cũng là lúc Hoàng Uyển Lâm đề nghị ly hôn. Sau mọi nỗ lực níu giữ vợ không thành, hai người đã chính thức ly hôn.

Có nhiều nguồn tin cho biết Hoàng Uyển Lâm đã ngoại tình với bạn thân của hai vợ chồng. Điều đó đã khiến Tiêu Ân Tuấn chịu đả kích nặng nề. Để giành quyền nuôi con, Tiêu Ân Tuấn đã chi ra hàng ngàn tỷ đồng nhưng không thành công.

Hoàng Uyển Lâm vẫn nhận được quyền nuôi 2 cô con gái. Trong khoảng thời gian đó, Tiêu Ân Tuấn thường xuyên chìm đắm trong men rượu, bị trầm cảm và có ý định tự tử nhưng vì nghĩ tới con gái nên đã cố gắng gượng.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác-4
Ở tuổi 51, nam diễn viên rạng rỡ bên con gái.

Vào khoảng thời gian khó khăn hậu li hôn, người ở bên cạnh Tiêu Ân Tuấn lúc đó là Lâm Thiên Ngọc. Cả hai đã từng có một mối quan hệ phức tạp từ việc làm bạn, cho đến khi Lâm Thiên Ngọc tỏ tình nam diễn viên rồi bị từ chối, cô quyết định lên xe hoa với Doãn Chính nhưng rồi lại li hôn.

Sau tất cả, cô nàng lại quay về kết hôn với Tiêu Ân Tuấn. Những tưởng Tiêu Ân Tuấn đã có được hạnh phúc của mình thì đến ngày 12/4/2020, Lâm Thiên Ngọc đã chia sẻ rằng cô và chồng đã không liên lạc với nhau 2 năm rồi nhưng vẫn chưa li hôn. Giữa họ chỉ đơn thuần xảy ra mâu thuẫn và không có người thứ ba.

Tuổi 55 với ngoại hình gầy gò, già nua

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tiêu Ân Tuấn hiện sống một mình. Anh vẫn quan tâm tới các con với hai người vợ cũ nhưng không muốn chia sẻ nhiều về tình cảm. Nam diễn viên cũng ít nhận lời mời đóng phim mà dành thời gian cho niềm đam mê nhiếp ảnh. Giờ đây, nam diễn viên dành nhiều thời gian cho đam mê nhiếp ảnh và bỏ quên việc chăm chút vẻ bề ngoài. 

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác-5
Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tiêu Ân Tuấn không còn chăm chút ngoại hình.

Mới đây, Tiêu Ân Tuấn chia sẻ một bức ảnh của mình trên trang cá nhân và gửi lời chào đến các người hâm mộ. Anh mong mọi người giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn này. 

Thế nhưng, hình ảnh của nam diễn viên lại khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Tiêu Ân Tuấn gầy gò, hốc hác đi trông thấy. Chân của nam diễn viên cũng xuất hiện vết sẹo lớn vì bị thương trong lúc tập luyện. 

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác-6
Ngoại hình gầy gò và tiều tụy của nam diễn viên khiến khán giả lo lắng.

Trước đó, trong một bức ảnh được Tiêu Ân Tuấn đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi hình tượng mỹ nam hào hoa phong trần ngày xưa đã biến mất hoàn toàn mà thay vào đó là một ông chú với râu tóc điểm bạc, gương mặt thiếu góc cạnh, thân hình thì không còn phong độ như xưa.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh suýt tự tử vì bị cắm sừng, lộ hình ảnh hốc hác-7
Không ai tin được đây là "nam thần" màn ảnh Hoa ngữ một thời 

Ở tuổi 55, Tiêu Ân Tuấn đã trải qua thời hoàng kim của sự nghiệp. Hiện tại, nam diễn viên tìm mọi cách để thu hút sự chú ý, kể cả cách giả gái. Trong một lần đăng ảnh được con gái trang điểm theo phong cách nữ tính, Tiêu Ân Tuấn nhận về phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng anh cố tình gây sốc vì tên tuổi đã không còn nổi tiếng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/trien-chieu-dep-nhat-man-anh-suyt-tu-tu-vi-bi-cam-sung-lo-hinh-anh-hoc-hac-502021510458671.htm

Tiêu Ân Tuấn

Tin tức mới nhất