'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bán hàng rong ở tuổi xế chiều

Sau giải nghệ, Hà Gia Kính dùng phần lớn thời gian để mở rộng kinh doanh, rèn luyện sức khỏe và trải nghiệm cuộc sống.

Ngày 10/8, 163 đưa tin Hà Gia Kính chia sẻ mở quầy bán thịt nướng ở lề đường. Tài tử Bao Thanh Thiên cho biết không quan trọng có thu được lời lãi hay không. Mục đích của ông là trải nghiệm cuộc sống, kết giao với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.

Theo 163, Hà Gia Kính hiện sở hữu khối gia sản 17 triệu USD, nhưng lại có cuộc sống giản dị, mộc mạc và gần gũi với mọi người. Tài tử từng bị bắt gặp phục vụ thức ăn cho công nhân trong nhà máy, bán bánh mì hay xếp hàng cắt tóc vỉa hè miễn phí.

Triển Chiêu Hà Gia Kính bán hàng rong ở tuổi xế chiều-1Triển Chiêu Hà Gia Kính bán hàng rong ở tuổi xế chiều-2
Hà Gia Kính mở quầy thịt nướng. Ảnh: Sina.

Hà Gia Kính cho biết không câu nệ hình ảnh người nổi tiếng. Vì vậy, sao nam thi thoảng vẫn nhận show thương mại bình dân để thỏa nỗi nhớ nghề và giao lưu với khán giả.

Trên mạng xã hội, Hà Gia Kính chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời sống thường ngày giản dị, tích cực của bản thân để truyền cảm hứng cho người hâm mộ.

Hà Gia Kính giã từ sự nghiệp diễn xuất vào năm 2014. Ông rẽ hướng sang kinh doanh thực phẩm sạch và là chủ doanh nghiệp Hà Gia Trang. Hiện, ông là doanh nhân có tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). Truyền thông cho biết mỗi năm nam diễn viên thu về lợi nhuận hàng triệu USD.

Ở tuổi 63, Hà Gia Kính vẫn độc thân. "Triển Chiêu" rất kín tiếng về đời tư. Vài năm qua, xung quanh Hà Gia Kính không xuất hiện bất kỳ người phụ nữ nào. Tài tử cũng không chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân.

Triển Chiêu Hà Gia Kính bán hàng rong ở tuổi xế chiều-3
Cuộc sống đời thường bình dị của Hà Gia Kính. Ảnh: Sina.

Trên truyền thông, Hà Gia Kính từng tuyên bố không lấy vợ sinh con, cũng không buồn khi sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều. Trong quá khứ, ông có 2 mối tình với bạn diễn được công khai là người đẹp Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa.

Hà Gia Kính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990. Ông khẳng định tên tuổi qua loạt phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Đại Tướng Quân...

Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là dấu son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp tài tử.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ha-gia-kinh-ban-hang-rong-post1344243.html?fbclid=IwAR3NBUo4KOu9YMj04_xkbjoOa1nkJiM--sJoxnWEP2LARookWawt_SjkI94

Hà Gia Kính Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất