'Triển Chiêu' Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?

Sau nhiều năm độc thân, Hà Gia Kính gây bất ngờ tiết lộ với cộng đồng mạng anh đã có con gái lớn.

Chàng "Triển đại hiệp" kinh điển trên màn ảnh

Trong phim Bao Thanh Thiên, Triển Chiêu luôn là một trong những nhân vật ghi dấu ấn sâu đậm nhất với khán giả.

Chàng đại hiệp có ngoại hình khôi ngô tuấn tú cùng võ nghệ cao cường này từng khiến màn ảnh nhỏ "điên đảo" một thời. Đặc biệt, anh còn là "bạch mã hoàng tử" được biết bao thiếu nữ ôm lòng si mê.

Đảm nhận vai diễn Triển Chiêu là Hà Gia Kính. Thập niên 90, tài tử họ Hà là ngôi sao được săn đón bậc nhất, độ nổi tiếng không thua kém những mỹ nam lừng lẫy hiện tại như Dương Dương, Lý Dịch Phong hay Tiêu Chiến...

Hà Gia Kính sinh năm 1959 trong một gia đình không mấy hạnh phúc. Cha mẹ ly hôn khi anh vừa tốt nghiệp trung học. Từng mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá, nhưng sau khi mẹ qua đời, Hà Gia Kính đã từ bỏ giấc mơ này để đi theo con đường mà anh nghĩ sẽ có tương lai xán lạn hơn.

Với quyết tâm thay đổi cuộc đời, ngôi sao Bao Thanh Thiên quyết định sang Anh du học ngành thiết kế quảng cáo. Để có tiền sinh hoạt và đóng học phí, anh phải bươn chải đủ nghề từ phụ việc trong quán kem, rửa chén, trộn bột, pha chế, thậm chí làm việc trong nhà xác... 

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-1Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-2
Hà Gia Kính thời trẻ vô cùng lãng tử, điển trai.

Năm 1981 sau khi tốt nghiệp, Hà Gia Kính trở về Hong Kong phát triển sự nghiệp. Nhờ ngoại hình xán lạn, điển trai, anh bén duyên với làng giải trí và được chọn vào lớp đào tạo diễn viên của đài ATV. Chỉ 1 năm sau, nam diễn viên đã được kết đôi cùng Quan Chi Lâm trong bộ phim Đại Tướng Quân.

Sau này, Hà Gia Kính tiếp tục góp mặt trong khá nhiều phim như: Trung Hoa Anh Hùng, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Thư Kiếm Ân Cừu Lục…

Tuy nhiên, vai diễn giúp anh làm nên tên tuổi và chính là Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên. Tài tử họ Hà được ca ngợi là chàng Triển đại hiệp đẹp trai nhất trên màn ảnh.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-3
Bộ ba Bao Công - Triển Chiêu - Công Tôn Sách đến nay vẫn lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-4
Chàng Triển đại hiệp khôi ngô tuấn tú, võ nghệ cao cường, hành hiệp trượng nghĩa do Hà Gia Kính thủ vai từng "gây điên đảo" trái tim fan nữ một thời.

Thành công của Bao Thanh Thiên giúp Hà Gia Kinh nổi danh khắp châu Á. Trong những năm thập niên 90, anh tham gia nhiều phim điện ảnh khác nhau như Ngục Tù Mãnh Long đóng cùng Lưu Đức Hoa, Hồng Lang đóng cùng Chung Lệ Đề. Năm 1997, nam diễn viên đảm nhận vai Quách Húc trong serie phim truyền hình Bảo Tiêu.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Hà Gia Kính lại đắc tội với công ty điện ảnh Hoa Thị vì đứng ra bảo vệ "Bao Thanh Thiên" Kim Siêu Quần.

Sau đó, anh chấm dứt hợp đồng với Hoa Thị, và chuyển sang đóng Tân Bao Thanh Thiên cho đài TVB. Động thái này của "Triển Chiêu" khiến Hoa Thị nổi giận, tìm cách đóng băng triệt để mọi hoạt động của anh.

Sau thời gian chật vật tìm lại chỗ đứng nhưng không thành, Hà Gia Kính quyết định từ bỏ diễn xuất để chuyển sang kinh doanh. Sau nhiều năm phấn đấu, "Triển Chiêu" nay đã trở thành ông chủ giàu có, sở hữu sản nghiệp lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-5
Hà Gia Kính sở hữu nhà máy sản xuất kiêm trang trại rộng lớn, có diện tích lên đến 20.000m2.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-6
Ngôi sao "Bao Thanh Thiên" còn mở một cửa hàng bánh khá lớn ở Hong Kong.

"Triển Chiêu" đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?

Ở tuổi 62, Hà Gia Kính có trong tay khối tài sản khổng lồ cùng địa vị không nhỏ trên thương trường. Bên cạnh đó, nhờ luyện tập đều đặn và duy trì lối sống lành mạnh, anh vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn không thua kém các chàng trai trẻ.

Là "người đàn ông trong mộng" của nhiều cô gái là vậy, song tài tử họ Hà lại hiếm khi đề cập đến chuyện tình duyên. Vì vậy, cuộc sống đời tư của anh luôn là dấu hỏi với người hâm mộ. 

Trong đời, Hà Gia Kính từng trải qua những mối tình đẹp với 2 mỹ nhân nổi tiếng là Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa nhưng tất cả đều tan vỡ trong tiếc nuối.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-7
Lý Uyển Hoa và Hà Gia Kính thời đang yêu đương hẹn hò.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-8
Hà Gia Kính và Kim Tố Mai từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi chia tay, "Triển Chiêu" từng hứa hẹn sẽ cưới tình cũ nếu cả hai đến 60 tuổi vẫn chưa lập gia đình.

Đặc biệt, sau khi chia tay Kim Tố Mai, Hà Gia Kính vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết với tình cũ. Khi Kim Tố Mai bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan, chàng "Triển Chiêu" thường xuyên lui tới thăm hỏi động viên và hẹn rằng nếu sau này hai người 60 tuổi mà vẫn chưa kết hôn với ai thì sẽ đến với nhau.

Khi Hà Gia Kính tròn 60 tuổi, nhiều người hâm mộ vẫn nhớ đến lời ước hẹn năm nào và mong ngóng họ sẽ cưới nhau.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của truyền thông, Kim Tố Mai cho hay lời hứa năm đó chỉ là sự động viên mà Hà Gia Kính dành cho cô khi cô lâm bệnh nặng, còn hiện tại cả hai đều có cuộc sống riêng bận rộn, đã lâu rồi họ cũng không còn giữ liên lạc.

Về phần Hà Gia Kính, khi nhắc lại chuyện cũ, anh không đưa ra phản hồi. Chàng "Triển đại hiệp" luôn giữ lối sống kín tiếng, khi báo chí dò hỏi anh cũng tránh nhắc đến chuyện gia đình.

Tuy nhiên mới đây, Hà Gia Kính bất ngờ tiết lộ với người hâm mộ chuyện đã có con gái. Cụ thể, ngày 2/11, ngôi sao Bao Thanh Thiên chia sẻ hình ảnh ăn cơm gà trên trang cá nhân và nhiệt tình tương tác với người hâm mộ.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-9
Ngày 2/11, Hà Gia Kính vui vẻ đăng ảnh đang ăn cơm gà và tương tác với người hâm mộ.

Triển Chiêu Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, có con gái lớn?-10
Câu trả lời của "Triển Chiêu" về việc có con gái đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng khen ngợi diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn của Triển Chiêu ở tuổi 62. Đặc biệt, một netizen còn để lại câu hỏi: "Hà ca, tại sao đến giờ anh vẫn chưa lập gia đình?".

Đáp lại, Hà Gia Kính bất ngờ để lại bình luận: "Con gái tôi còn lớn hơn bạn rồi". Câu trả lời của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi bấy lâu nay mọi người đều cho rằng "Triển Chiêu" vẫn luôn độc thân.

Từ đó, nhiều người suy đoán rằng Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn và có con, nhưng không công khai rộng rãi trước công chúng. Song cũng có ý kiến nghi ngờ tài khoản đưa ra câu trả lời trên là giả mạo, không phải Hà Gia Kính "chính chủ".

Hiện tại, sự việc này vẫn đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, Hà Gia Kính vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trien-chieu-ha-gia-kinh-tuyen-bo-da-co-con-gai-lon-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-62-8202131118282870.htm

Hà Gia Kính Lưu Đức Hoa Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất