Triển lãm tranh manga, anime Nhật Bản đầu tiên tại VN

- 105 bức tranh tuyệt đẹp do 105 họa sĩ lừng danh tại Nhật Bản sẽ được ra mắt fan hâm mộ Việt Nam vào ngày 08/03/2014 trong triển lãm tranh minh họa manga, anime Nhật Bản - Eshi 100 tại TP.HCM.

Họa sĩ vẽ tranh minh họa, hay còn được gọi là Eshi là những bậc thầy sáng tạo nên những nhân vật truyện tranh manga tuyệt đẹp, mỗi tác phẩm tranh minh họa đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc, tỉ mỉ từng chi tiết. Eshi cần có trí tưởng tượng phong phú để tạo nên một thế giới quan sinh động trong mỗi bức tranh. Một tác phẩm tranh minh họa thành công, sẽ được sử dụng rộng rãi trong các bộ truyện tranh manga và được chuyển thể thành nhân vật hoạt hình anime sống động.

Triển lãm tranh Eshi là một trong những hoạt động thu hút nhiều Otaku (fan manga, anime nói chung) nhất tại Nhật Bản. Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, triển lãm tranh Eshi sẽ cho các fan Việt mãn nhãn với những bức tranh đẹp nhất của các họa sĩ Eshi tài ba nhất. Ngoài ra các otaku Việt Nam còn có cơ hội mua sắm các vật phẩm độc đáo chỉ có tại triển lãm “Eshi100”.


Cosplay - hoạt động hóa trang thành nhân vật truyện tranh gây sốt cho giới trẻ


Fan xếp hàng dài chờ tham gia sự kiện triển lãm 105 tác phẩm tranh minh họa tại nước ngoài

Một số bức tranh nằm trong bộ sưu tập sắp được triển lãm tại Việt Nam:

Bức tranh mang tên sweets của họa sĩ KannagiRei


Bức tranh mang tên Hanami của tác giả NARU NANAO

Triễn lãm tranh minh họa Eshi 100 sẽ diễn ra tại nhà trưng bày triễn lãm thành phố, số 92 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Giờ mở cửa từ 9.00 - 21.00 từ 8-16/3/2014
Giá vé: 100.000đ/người/ngày
Trẻ em 1m -1m4 giá vé : 80.000đ/người/ngày
Trẻ em dưới 1m vào cổng miễn phí.

Tuyết Nhung - 2Sao


Tin tức mới nhất