Trót cao hứng chê chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường, vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái lên tiếng

Triệu Ái Vy - một trong những MC của chương trình "Siêu mom siêu tám" đã lên tiếng về hành động của mình.

Những ngày qua, phát ngôn: "Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải 'bèo bèo'. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?" của Đại Ngọc Trâm trong một talk show đã trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Các MC của chương trình gồm Tuyền Mập, Triệu Ái Vy (vợ của nam ca sĩ Dương Ngọc Thái) và Hana Giang Anh cũng "bật cười đồng ý" với quan điểm này.

Trót cao hứng chê chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường, vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái lên tiếng-1
Triệu Ái Vy (ảnh trái) trong số phát sóng gây tranh cãi của "Siêu mom siêu tám".

Ngay khi chương trình lên sóng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ không đồng tình. Họ cho rằng đây là cái nhìn một chiều, không thể đại diện cho số đông được.

Sau Đại Ngọc Trâm, Tuyền Mập, mới đây Triệu Ái Vy cũng có những trải lòng về vụ việc đang gây tranh cãi những ngày qua. 

Mở đầu chia sẻ, cô tiết lộ rất buồn khi bị mọi người hiểu lầm. Bù lại cô nhận được rất nhiều lời động viên từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Trót cao hứng chê chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường, vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái lên tiếng-2

"Tôi là người sống biết chừng mực, làm nghệ thuật chân chính, chưa từng xảy ra scandal nào liên quan đến đồng nghiệp hay để mất lòng công chúng.

Sự việc xảy ra, tôi tâm niệm có lẽ vì năm xui tháng hạn, nên làm việc gì cũng không được trơn tru. Thời điểm hiện tại, tôi không biết nói gì hơn ngoài việc xin lỗi mọi người.

Không chỉ tôi mà các MC còn lại đều nhận phản ứng dữ dội từ khán giả. Tôi không xóa bình luận, chỉ trích bất kì ai. Tôi đọc tất cả những bình luận ấy để lấy đó làm bài học cho quá trình làm nghề sau này", cô cho hay.

Trót cao hứng chê chị em mặc đồ bộ rẻ tiền ra đường, vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái lên tiếng-3

Nói về sự cố vừa qua, cô tiết lộ bản thân và các đồng nghiệp còn lại ghi hình liên tục trong gần 1 ngày.  Và mỗi lần quay như vậy sẽ đủ cho 6 tập phát sóng.

"Bạn nghĩ xem ai cũng đã mệt đừ người, nhiều khi lời nói trong phút cao hứng, thật khó để kiểm soát vẹn toàn được. Riêng tập gây tranh cãi, chúng tôi nói trong vòng một tiếng rưỡi. Sau đó chương trình biên tập, cắt dựng lại nên nhiều khi những gì MC muốn thể hiện đã không còn đầy đủ như nguyên bản.

Những ngày qua tôi không lên tiếng, tôi muốn mọi người cứ xả cơn giận thật nhiều, tôi xin nhận hết. Tôi không muốn tổn thương ai hay công kích bất cứ điều gì. Đó chỉ là một khía cạnh trong cuộc sống mà thôi", cô nói.

Về phía nhà sản xuất, vì nhận quá nhiều ý kiến tiêu cực nên toàn bộ phần lên sóng của 4 MC đã bị xóa khỏi hệ thống.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-ai-vy-len-tieng-viec-che-chi-em-mac-do-bo-ra-duong-n-231638.html

Hot mom thời trang

Tin tức mới nhất