Triệu Lệ Dĩnh bị cắt ghép clip ác ý, biến cô trở thành kẻ ham ăn lười làm

Phía Triệu Lệ Dĩnh đã có phản hồi căng đét sau khi cô bị đội ngũ chương trình "Nhà hàng Trung hoa" cắt ghép ác ý.

Thời điểm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang tích cực hoạt động trở lại làng giải trí sau một thời gian nghỉ ngơi để sinh con và chăm sóc gia đình. Bên cạnh việc đóng phim, nữ diễn viên cũng tham gia với vai trò thành viên cố định trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa.

Tuy nhiên kể từ khi chương trình lên sóng tới nay, Triệu Lệ Dĩnh liên tục nhận phải chỉ trích do ham ăn, lười làm. 

Triệu Lệ Dĩnh bị cắt ghép clip ác ý, biến cô trở thành kẻ ham ăn lười làm-1

Theo đó nhà sản xuất cố gắng nhấn mạnh vào các tình tiết ngôi sao Sở Kiều Truyện than mệt mỏi, về phòng nghỉ ngơi trong lúc các đồng nghiệp khác chăm chỉ dọn dẹp nhà hàng. 

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị chê trách vì thói quen ăn uống mất vệ sinh, hay than khóc, điều này ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của cô.

Nhiều người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh bức xúc cho rằng đài truyền hình đã cố tình cắt ghép, chỉnh sửa ác ý để bôi nhọ người đẹp. Nhờ vào sự việc này, chương trình đã thu hút được nhiều tranh cãi, nhận thêm được nhiều chú ý trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh bị cắt ghép clip ác ý, biến cô trở thành kẻ ham ăn lười làm-2

Triệu Lệ Dĩnh bị cắt ghép clip ác ý, biến cô trở thành kẻ ham ăn lười làm-3
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong chương trình 

Sau một thời gian im lặng, mới đây phía ngôi sao họ Triệu đã có thông báo chính thức, yêu cầu phía nhà sản xuất chương trình ngừng việc biên tập sai lệch: "Trong 20 ngày ghi hình cho chương trình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc, làm tốt công việc của mình với thái độ chuyên tâm, nghiêm túc.

Sau khi chương trình lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc vẫn luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, chăm chỉ quảng bá cho chương trình mà không quan tâm đến những tranh cãi trên mạng.

Với vấn đề cắt xén hình ảnh, chúng tôi hiểu khó mà truyền tải hết sự việc chỉ trong 1 tiếng chương trình lên sóng. Chúng tôi đã nhiều lần liên lạc với đội ngũ chương trình để cùng giải quyết vấn đề và hi vọng nhận được sự tôn trọng tương tự.

Chúng tôi phản đối mọi sự biên tập, cắt ghép sai lệch về tính cách Triệu Lệ Dĩnh chương trình, yêu cầu điều tra xử lí tận gốc sai lầm này.

Nếu còn xảy ra tình trạng tương tự, phòng làm việc sẽ từ chối hợp tác quảng bá với Nhà hàng Trung hoa". 

Triệu Lệ Dĩnh bị cắt ghép clip ác ý, biến cô trở thành kẻ ham ăn lười làm-4Triệu Lệ Dĩnh bị cắt ghép clip ác ý, biến cô trở thành kẻ ham ăn lười làm-5

Ngay sau thông báo từ phía Triệu Lệ Dĩnh, đội ngũ sản xuất chương trình đã lên tiếng xin lỗi và hứa không để sự việc xảy ra. Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ sự cứng rắn và nghiêm túc trong công việc của bà xã Phùng Thiệu Phong. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-buc-xuc-khi-bi-che-ham-an-luoi-lam-n-234209.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất