Triệu Lệ Dĩnh bị diễn viên đóng thế sàm sỡ vòng 3 trên phim trường 'Hữu Phỉ'

Diễn viên này tỏ ra vô cùng thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh khi thoải mái chạm tay vào vòng 3 của bà xã Phùng Thiệu Phong. Ngôi sao họ Triệu không hề có bất cứ phản ứng nào trước hành động này.

Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Trung Quốc được khống chế phần nào, đoàn phim Hữu Phỉ cũng trở lại làm việc. Mới đây, 2 đoạn clip trên phim trường đã được ghi lại. 


Clip Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cảnh hành động

Ở đoạn clip thứ 1, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong tạo hình mới. Nữ diễn viên diện trang phục màu trắng nhẹ nhàng và nữ tính. Trước đó, nữ diễn viên thường xuyên diện các trang phục nữ hiệp, có nét tương đồng với Sở Kiều truyện

Đoạn clip cũng cho thấy bà mẹ một con cùng các bạn diễn đang thực hiện cảnh chạy trốn binh lính. Phân cảnh này có sự hỗ trợ của dây cáp.

Còn ở đoạn clip thứ 2, nàng tiểu hoa đang có những phút giây nghỉ ngơi trong hậu trường. Đáng chú ý đoạn clip này còn có sự xuất hiện của một diễn viên đóng thế mặc trang phục giống hệt người đẹp họ Triệu.


Clip hậu trường Triệu Lệ Dĩnh đóng phim "Hữu Phỉ"

Diễn viên này tỏ ra vô cùng thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh khi thoải mái chạm tay vào vòng 3 của bà xã Phùng Thiệu Phong. Ngôi sao họ Triệu không hề có bất cứ phản ứng nào trước hành động này.

Triệu Lệ Dĩnh bị diễn viên đóng thế sàm sỡ vòng 3 trên phim trường Hữu Phỉ-1

Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Priest. Phim thuộc thể loại cổ trang, lấy bối cảnh giang hồ thời loạn lạc, xoay quanh cuộc đời và quá trình trưởng thành của nữ chính Chu Phỉ. Phim dự kiến dài 50 tập.

Ngoài hai ngôi sao chủ chốt, Hữu Phỉ còn có sự góp mặt của các diễn viên: Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên, Chu Khiết Quỳnh, Tôn Kiên, Xa Hiểu, Đổng Tuyền, Hồ Binh...

Hữu Phỉ cũng là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2020 nhờ nguyên tác nổi tiếng, cặp đôi chính có lượng fan đông đảo. Hồi tháng 11 năm ngoái, Hữu Phỉ gây xôn xao vì lùm xùm đoàn phim o bế nữ phụ, cắt bớt đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh, khiến nhiều fan thất vọng. Theo tiết lộ từ một số nguồn thạo tin giới giải trí, người đẹp đã đạt được thỏa thuận với đoàn phim.

Andy
Theo Vietnamnet


Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất