Triệu Lệ Dĩnh bị fans của Chu Khiết Quỳnh nhục mạ, trù ẻo con trai cô chết yểu

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh ám chỉ đoàn phim "Hữu Phỉ" tăng thêm đất diễn cho Chu Khiết Quỳnh, người hâm mộ của 2 nữ diễn viên đã "khẩu chiến" trên mạng xã hội.

Như đã đưa tin trước đó, vào nửa đêm ngày 14/11, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ bất mãn về sự khác biệt giữa nguyên tác và cải biên trong phim ảnh trên trang cá nhân khiến truyền thông và giới giải trí một phen ồn ào.

Từ đó rô lên tin đồn người đẹp đang ám chỉ tác phẩm Hữu Phỉ mà mình đóng cùng Vương Nhất Bác đã bị cải biên quá đà, tạo nên nội dung khác biệt với tiểu thuyết gốc.

Triệu Lệ Dĩnh bị fans của Chu Khiết Quỳnh nhục mạ, trù ẻo con trai cô chết yểu-1
Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh vướng hàng loạt ồn ào 

Tiếp theo đó trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện hàng loạt tin đồn như Triệu Lệ Dĩnh sẽ bỏ vai, Chu Khiết Quỳnh được tăng đất diễn và có nhiều cảnh quay tình cảm với nam chính.

Mới đây, studio của Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng thanh minh để tránh ồn ào kéo dài. Phía cô bày tỏ bản thân và đội ngũ đều vô cùng yêu thích và xem trọng dự án này, quá trình quay phim nghiêm túc nên hy vọng có thể cùng đoàn phim cố gắng tạo ra một tác phẩm xuất sắc, không phụ lòng mọi nỗ lực và chờ đợi.

Tác giả của cuốn tiểu thuyết cũng bày tỏ hy vọng đoàn làm phim mau chóng đính chính. Nếu tin đồn là thật, hy vọng đoàn phim tôn trọng hợp đồng cải biên, còn không sẽ truy cứu pháp luật về quyền lợi trách nhiệm.

Triệu Lệ Dĩnh bị fans của Chu Khiết Quỳnh nhục mạ, trù ẻo con trai cô chết yểu-2
Tác giả của cuốn tiểu thuyết "Hữu Phỉ" lên tiếng hy vọng đoàn phim không cải biên quá đà

Tuy nhiên rất đông người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không giữ được bình tĩnh, vào trang cá nhân của Chu Khiết Quỳnh để chỉ trích cô. "Nếu cảnh phim được tăng thêm của cô mà huỷ hoại nguyên tác, tôi sẽ mắng cô đấy, cả đời bôi đen cô, mọi phim cô tham gia tôi sẽ vùi dập", một bình luận cho hay.

Triệu Lệ Dĩnh bị fans của Chu Khiết Quỳnh nhục mạ, trù ẻo con trai cô chết yểu-3
Những bình luận phẫn nộ của fans Triệu Lệ Dĩnh

Fans của Chu Khiết Quỳnh cũng nhanh chóng đáp trả khi nói rằng thần tượng của mình bị hãm hại, không có chứng cứ chứng minh việc cô được tăng đất diễn. Nhiều người còn cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh bịa đặt, cố tình muốn "dìm hàng" đàn em.

Sau đó cư dân mạng đã tìm thấy được một tài khoản là fan Chu Khiết Quỳnh nhục mạ Triệu Lệ Dĩnh, trù ẻo con của cô chết yểu. Điều này càng khiến cho sự việc thêm trầm trọng.

Triệu Lệ Dĩnh bị fans của Chu Khiết Quỳnh nhục mạ, trù ẻo con trai cô chết yểu-4
Chu Khiết Quỳnh đang vướng vào scandal lớn nhất từ khi ra mắt

Theo một nguồn tin trên mạng cho biết, studio của Triệu Lệ Dĩnh đã liên hệ bàn bạc với phía đoàn phim về vấn đề đất diễn. Phía đoàn phim không muốn đắc tội với bà xã Phùng Thiệu Phong vì cô là người ảnh hưởng lớn đến rating của phim nên sẽ cắt giảm bớt rất nhiều phân cảnh của Chu Khiết Quỳnh.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-bi-fan-cua-chu-khiet-quynh-nhuc-ma-tru-eo-con-cua-co-chet-yeu-n-202640.html

Hữu Phỉ Chu Khiết Quỳnh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất