Triệu Lệ Dĩnh bị tố hạch sách vì bắt trợ lý buộc dây giày cho mình?

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước những hình ảnh tố cáo Triệu Lệ Dĩnh để trợ lý cúi xuống buộc lại dây giày.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường phim Hữu Phỉ đã được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình nhân vật Chu Phỉ đang chờ đến cảnh quay tiếp theo. 

Đáng chú ý là người trợ lý đi cùng nữ diễn viên đã bất ngờ cúi xuống chỉnh lại giày cho cô. Hình ảnh này đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh quá hạch sách và lười nhác khi không tự làm một việc đơn giản, lại bắt trợ lý ra tay.

Triệu Lệ Dĩnh bị tố hạch sách vì bắt trợ lý buộc dây giày cho mình?-1

Triệu Lệ Dĩnh bị tố hạch sách vì bắt trợ lý buộc dây giày cho mình?-2

Triệu Lệ Dĩnh bị tố hạch sách vì bắt trợ lý buộc dây giày cho mình?-3

Tuy nhiên, người quay đoạn clip đã lên tiếng đính chính thông tin khi tiết lộ, bà xã Phùng Thiệu Phong đang cầm chiếc cốc giữ nhiệt, đúng lúc đó dây giày của cô bị tuột ra. Thế nên người trợ lý mới giúp đỡ bà mẹ một con buộc lại. Điều đó là hoàn toàn bình thường, chứ không phải là Triệu Lệ Dĩnh sai bảo, bắt ép nhân viên của mình.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng được tiết lộ. Trang phục và mái tóc của nữ diễn viên quả thật rất giống trong Sở Kiều truyện

Triệu Lệ Dĩnh bị tố hạch sách vì bắt trợ lý buộc dây giày cho mình?-4

Hữu Phỉ là dự án đánh dấu màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh nhỏ sau quãng thời gian sinh nở. Dù mới bắt đầu quay nhưng tác phẩm này đã nhận được rất nhiều quan tâm và được dự đoán sẽ trở thành "bom tấn" trên màn ảnh nhỏ.

Hữu Phỉ dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, thuộc thể loại cổ trang, kiếm hiệp. Nhân vật Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai là một nữ anh hùng mạnh mẽ. Đây cũng là dạng vai khá quen thuộc với nữ diễn viên.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác - một trong những nam diễn viên trẻ hot nhất trong mùa hè này tại Trung Quốc đảm nhận vai Tạ Doãn. 

May
Theo Vietnamnet


Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao