Triệu Lệ Dĩnh bị tung loạt ảnh hẹn hò với bạn diễn nam

Những hình ảnh paparazzi chụp được cho thấy Triệu Lệ Dĩnh thân thiết, thường xuyên đi ăn với Lâm Canh Tân.

Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn trên phim trường Dữ Phượng Hành. Đây là dự án thứ 2 nữ diễn viên hợp tác cùng Lân Canh Tân sau Sở Kiều Truyện. Cặp đôi được khen bùng nổ chemistry, tạo nên một câu chuyện tình yêu kinh điển trên màn ảnh. 

Triệu Lệ Dĩnh bị tung loạt ảnh hẹn hò với bạn diễn nam-1

Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung nhiều lần chụp được ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cùng nhau đi ăn uống sau những giờ quay phim. Thậm chí còn có bức ảnh nữ diễn viên khoác vai một người che kín mặt, nghi là Lâm Canh Tân. 

Triệu Lệ Dĩnh bị tung loạt ảnh hẹn hò với bạn diễn nam-2Triệu Lệ Dĩnh bị tung loạt ảnh hẹn hò với bạn diễn nam-3

Những tin đồn Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Lâm Canh Tân xuất hiện khiến netizen bàn luận không ngừng. Nữ diễn viên đã ly hôn, đang độc thân nên việc tìm đối tượng mới là hoàn toàn có khả năng. 

Sau màn hợp tác cách đây 5 năm, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trở nên thân thiết. Trên phim trường, 2 diễn viên thường xuyên trêu đùa nhau và từ đó không ít ship cặp đôi ngoài đời thực, hi vọng họ sẽ hẹn hò. 

Triệu Lệ Dĩnh bị tung loạt ảnh hẹn hò với bạn diễn nam-4

Tuy nhiên, một bộ phận fan của Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng có tin đồn này vì Lâm Canh Tân nổi tiếng là lăng nhăng, yêu đương nhiều nhưng không nghiêm túc. Nếu hẹn hò thật, ngôi sao họ Triệu có thể phải chịu tổn thương. 

Cũng có không ít ý kiến cho rằng những bức ảnh chỉ là đoàn làm phim hẹn nhau đi ăn, không phải chỉ riêng 2 người nên không thể kết luận Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang hẹn hò. 

Triệu Lệ Dĩnh bị tung loạt ảnh hẹn hò với bạn diễn nam-5

Dữ Phượng Hành mới đây công bố tạo hình của dàn diễn viên chính, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt vì sở hữu khí chất thần tiên, nhan sắc "không tuổi" và hình tượng gần giống với nguyên tác. 

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly còn Lâm Canh Tân vào vai Hành Chỉ. 

Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) là một cô gái mạnh mẽ uy lực được Ma Giới kính nể. Tuy là một cô gái nhưng cô có thể cầm quân chinh phạt sa trường, nhắc đến tên không ai không nể sợ.

Triệu Lệ Dĩnh bị tung loạt ảnh hẹn hò với bạn diễn nam-6

Thẩm Ly bị chỉ định hôn ước với Phất Dung Quân - một kẻ nổi tiếng háo sắc và lăng nhăng. Vì không chấp nhận mối hôn nhân sắp đặt, cô quyết định chạy trốn khỏi Ma Giới.

Trên đường bỏ trốn, cô gặp nạn và rơi xuống nhân gian, tại đây cô được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) giúp đỡ và cưu mang. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, song lúc này Thẩm Ly phải quay trở về lại Ma Giới, còn Hành Chỉ đối mặt với sinh lão bệnh tử.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-vuong-tin-don-hen-ho-voi-ban-dien-n-318963.html

sao Trung Quốc lâm canh tân Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao