Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị sinh nở, chi 40 triệu một ngày để đảm bảo an ninh

Nhiều thông tin cho hay Triệu Lệ Dĩnh đã chuẩn bị sẵn sàng để chuẩn bị cho việc sinh nở quý tử đầu lòng,

Truyền thông xứ Trung đưa tin, sau một thời gian dài chờ đợi, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm hạ sinh con đầu lòng vào đầu tháng sau. Theo tiết lộ, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chuẩn bị kĩ lưỡng trong việc sinh nở đang đến gần.

Không chỉ với hai vợ chồng mà nhiều người hâm mộ cũng vô cùng háo hức, mong ngóng "bé ỉn con" của người đẹp họ Triệu. Có nhiều thông tin cho biết giới tính của đứa trẻ là bé trai.

Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị sinh nở, chi 40 triệu một ngày để đảm bảo an ninh-1

Nơi được nữ diễn viên Sở Kiều Truyện lựa chọn để hạ sinh quý tử đầu lòng là bệnh viện Nhân Tế tại Thượng Hải. Đây là một trong những bệnh viện đắt đỏ, an ninh tốt, đồng thời cũng là nơi nữ MC Tạ Na, bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trước đây.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiêu tốn vào khoảng 11.000 NDT (tương đương gần 40 triệu đồng) cho một ngày nằm tại phòng VIP của bệnh viện. Để đảm bảo quyền riêng tư cho nữ diễn viên và con trai, người ngoài sẽ không thể tùy tiện ra vào khu vực VIP, chỉ có các bác sĩ, y tá và gia đình thân thiết mới có thể vào.

Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị sinh nở, chi 40 triệu một ngày để đảm bảo an ninh-2
Thông tin bệnh viện nơi Triệu Lệ Dĩnh sinh con được chia sẻ trên mạng 


Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị sinh nở, chi 40 triệu một ngày để đảm bảo an ninh-3
Đích thân bác sĩ trưởng khoa sẽ chăm sóc cho Triệu Lệ Dĩnh trong quá trình sinh nở.


Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị sinh nở, chi 40 triệu một ngày để đảm bảo an ninh-4

Ngoài ra theo tiết lộ thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng chi trả một khoản tiền không nhỏ để gửi tặng các bác sĩ, nhân viên bệnh viện nhằm giữ bí mật, không chụp ảnh trong quá trình cô nằm viện và chăm sóc con. 

Không chỉ được ông xã hết mực yêu thương, Triệu Lệ Dĩnh còn rất được lòng mẹ chồng. Mẹ Phùng Thiệu Phong luôn ở bên chăm lo chu đáo cho con dâu cũng như cháu trai tương lai.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-chi-40-trieu-mot-ngay-de-chuan-bi-sinh-no-n-176537.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao