Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố lý do ly hôn gây ngán ngẩm

Trong thông báo của mình, phía Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều chia sẻ lý do ly hôn và cho biết sẽ tiếp tục cùng nhau nuôi dạy con cái.

Sáng sớm 23/4, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính thức tuyên bố ly hôn sau 3 năm làm vợ chồng. Thông tin này này khiến MXH xứ Trung bùng nổ. 

Thông báo đề cập rõ: "Sau khi trải qua thương lượng nghiêm túc, cô Triệu Lệ Dĩnh và ông Phùng Thiệu Phong quyết định thông báo tới các bạn quan tâm tới họ rằng: cô Triệu Lệ Dĩnh và ông Phùng Thiệu Phong đã quyết định hòa bình chia tay và chấm dứt quan hệ hôn nhân, đang tiến hành xử lý các thủ tục liên quan".

Về lý do ly hôn, phía Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng cho biết: "2 người vì công việc mà kết duyên, cũng vì công việc gặp ít xa nhiều lựa chọn trở về quan hệ bạn bè".

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố lý do ly hôn gây ngán ngẩm-1

Ngay sau khi thông báo lý do ly hôn, nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm và thiếu niềm tin vào cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ.

Theo nhiều người, việc hẹn hò dẫn tới chia tay vì không có thời gian gặp gỡ còn có thể hiểu được, nhưng là vợ chồng mà ly hôn vì công việc thì có lẽ chỉ là thông báo đối phó mà thôi. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-cong-bo-ly-do-ly-hon-nghe-xong-ai-cung-lac-dau-ngan-ngam-16221230411294573.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất