Triệu Lệ Dĩnh công khai áp lực quá lớn sau ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra khá thận trọng khi xuất hiện trên sóng truyền hình, sau sự kiện ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên chương trình Xin Nhở Tủ Lạnh, đây cũng là show thực tế đầu tiên cô tham gia sau ồn ào ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Trong suốt nửa phần đầu chương trình, nữ diễn viên khá ít nói, chỉ im lặng nghe mọi người chuyện trò. Khi nhìn các thành viên khác trò chuyện vui cười, Triệu Lệ Dĩnh tự cho rằng bản thân "là người thừa".

Triệu Lệ Dĩnh công khai áp lực quá lớn sau ly hôn-1

MC Hà Cảnh cũng nhắc khéo Triệu Lệ Dĩnh nên nói vài câu để không khí thoải mái hơn.

Trong khi đó, nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi cũng tích cực trêu chọc đàn chị giúp cô nhanh hòa nhập với chương trình.

Người đẹp Sở Kiều Truyện trải lòng bản thân cô gặp rất nhiều áp lực sau khi sinh con và quay trở lại làng giải trí. Đặc biệt là khoảng thời gian gần đây, cô thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Triệu Lệ Dĩnh công khai áp lực quá lớn sau ly hôn-2

Khi được hỏi làm gì để giải tỏa áp lực, Triệu Lệ Dĩnh cho biết: "Khi gặp chuyện áp lực thì cùng đồng nghiệp chia sẻ là được. Đáng sợ nhất là chuyện không thể giải quyết, cứ để mãi ở đấy. Chuyện có thể giải quyết đều không có gì đáng lo".

Ngoài ra nữ diễn viên cũng cố gắng ngủ để giảm bớt căng thẳng, tuy nhiên gần đây ngủ không ngon.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng việc Triệu Lệ Dĩnh rất thận trọng khi tham gia show truyền hình là bởi ám ảnh trong quá khứ. Năm 2020 khi tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa, nữ diễn viên cũng trở thành đề tài bàn tán và chỉ trích vì những lần ăn uống kém duyên. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-bay-to-ap-luc-sau-khi-ly-hon-n-266901.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất