Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019

Triệu Lệ Dĩnh lại lần nữa khẳng định thực lực của bản thân nhờ thể hiện xuất sắc vai diễn trong "Minh Lan Truyện". Trong khi đó, Angela Baby bị khán giả "ghẻ lạnh" bởi diễn xuất dở tệ.

Mới đây, trang Guduo đã công bố bảng thành tích diễn xuất của các diễn viên nửa đầu năm 2019. Tiêu chí đánh giá dựa vào năng lực diễn xuất của các ngôi sao cũng như thành tích mà các tác phẩm của họ đạt được khi lên sóng.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019-1

Dẫn đầu bảng thành tích là Triệu Lệ Dĩnh - "nữ hoàng rating" của màn ảnh Hoa ngữ. Đảm nhận vai nữ chính trong Minh Lan Truyện, người đẹp đã nắm bắt rất tốt về diễn biến tâm lý của nhân vật này. Thịnh Minh Lan của cô được khán giả nhận xét là như từ trong tiểu thuyết gốc bước ra, sống động và vô cùng thực tế.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019-2

Đặng Luân "hạ cánh" ở vị trí thứ 2 với vai Thiệu Bồng Tranh trong phim Người bạn thật sự của tôi. Không chỉ nhận được nhiều khen ngợi cho diễn xuất, nam diễn viên còn "đốn tim" nhiều fan nữ nhờ ngoại hình điển trai.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019-3

Bạn diễn của Đặng Luân trong Người bạn thật sự của tôi là Chu Nhất Long xếp thứ 3. Anh đã khá thành công trong việc khắc họa một kiến trúc sự bên ngoài thì lịch thiệp, nhã nhặn nhưng bên trong lại là người có nhiều tâm sự. 

Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019-4

Đứng thứ 4 là Trịnh Sảng với vai diễn trong 2 bộ phim là Thanh xuân đấuSổ tay bảo mẫu của tôi. Kết quả này khiến nhiều người khó hiểu bởi dù tham gia nhiều phim nhưng diễn xuất của người đẹp luôn gây tranh cãi. Biểu cảm của cô bị nhận xét là đơ, cứng, thiếu tự nhiên.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019-5

Nhờ vai diễn Cố Đình Diệp trong Minh Lan Truyện, Phùng Thiệu Phong đã giành lấy vị trí thứ 5. Tác phẩm này không những mang về cho nam diễn viên nhiều thành công mà còn là "ông tơ bà nguyệt" se duyên cho anh và Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019-6

Bảng thành tích diễn xuất của các diễn viên nửa đầu năm 2019 còn có những cái tên như Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Hoàng Cảnh Du. Đáng chú là vị trí bét bảng đã thuộc về Angela Baby - nữ diễn viên nổi tiếng là "thừa sắc, thiếu tài" của màn ảnh Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh dẫn dầu, Angela Baby xếp bét bảng thành tích diễn xuất của diễn viên nửa đầu năm 2019-7

Diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong Người bạn thật sự của tôi là nguyên nhân chính khiến tác phẩm này bị đánh giá với số điểm rất thấp trên trang Douban.

"Angela Baby chỉ biết trừng mắt, nhìn nhìn nhìn rồi lại trợn mắt", một bình luận cho hay. Nhiều người còn nói rằng cả Đặng Luân và Chu Nhất Long cũng không cứu nổi diễn xuất của nữ chính.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dan-dau-bang-thanh-tich-dien-xuat-nua-dau-2019-n-188936.html

Đặng Luân Angelababy Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất