Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual 'càng ngày càng đẹp'

Nữ diễn viên đón tuổi mới với bữa tiệc vô cùng ấm cúng bên những người bạn.

Tối 15/10, Châu Phóng đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật tuổi mới của Triệu Lệ Dĩnh trên trang cá nhân Weibo. Cụ thể nữ diễn viên viết: "Năm thứ 13. Bạn quan trọng như mặt trời". Theo đó, ngày 16/10, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức bước sang tuổi 36. 

Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-1

Trong khung ảnh, Triệu Lệ Dĩnh tươi cười lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm bên hai người bạn thân là Châu Phóng và Lưu Kha. Qua hình ảnh có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh đã trải qua buổi tiệc sinh nhật cực kỳ vui vẻ và ấm cúng. 

Nhan sắc của bộ ba Triệu Lệ Dĩnh - Châu Phóng - Lưu Kha cũng được công chúng đánh giá cao. Dù đều đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng cả ba vẫn trông vô cùng trẻ trung, rạng rỡ. Hiện đã bước sang tuổi 36 nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh luôn cuốn hút cùng nụ cười tươi tắn. 

Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-2Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-3

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là ngọc nữ màn ảnh xứ Trung. Cô hiện là siêu sao hạng A, thuộc top tiểu hoa đán và là đỉnh lưu Cbiz. Năm 2007, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình gia đình Đám Cưới Vàng của đạo diễn Trịnh Hiểu Long.

Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Hoa Thiên Cốt. Bộ phim đã thành công rực rỡ ở Trung Quốc, đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới. Nữ diễn viên cùng giành được nhiều giải thưởng cho vai diễn trong Hoa Thiên Cốt. 

Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-4Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-5Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-6

Từ đó đến nay, tên tuổi của cô phủ sóng vượt bậc, được đánh giá là một diễn viên thực lực, có năng lực diễn xuất đi cùng nhan sắc xinh đẹp. Cô tham gia vào rất nhiều bộ phim, chương trình truyền hình, tham gia quảng cáo, là đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác.

Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không có được cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tháng 10/2018, cô xác nhận đã là "vợ người ta" khi thông báo đăng ký kết hôn cùng nam diễn viên Phùng Thiệu Phong.

Thế nhưng chỉ đến năm 2021, cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó và có với nhau một cậu con trai lém lỉnh. Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sau ly hôn vẫn duy trì mối quan hệ người thân để cùng nuôi dạy con cái.

Bộ ảnh chào đón tuổi mới của Triệu Lệ Dĩnh do Tiểu Phòng nữ diễn viên đăng tải:

Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-7Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-8Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-9Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-10Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-11Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-12Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-13Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-14Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 36 bên hội bạn thân, gây sốc vì visual càng ngày càng đẹp-15

Được biết, cuộc đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng tới sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi ly hôn, cô tích cực tham gia các chương trình truyền hình, đóng phim, làm đại diện cho nhiều nhãn hiệu. Cô miệt mài làm việc, trau dồi diễn xuất lẫn ngoại hình. Phong cách thời trang kèm vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện của nữ diễn viên luôn nhận được nhiều lời khen của công chúng. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-le-dinh-on-sinh-nhat-tuoi-36-ben-hoi-ban-than-gay-soc-vi-visual-cang-ngay-cang-ep-624178.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao