Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai hậu ly hôn

Cư dân mạng không khỏi cảm thán khi mẫu bạn trai của Triệu Lệ Dĩnh lại vô cùng đơn giản.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong số những nữ minh tinh được săn đón nhất nhì Cbiz. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đời tư của nữ diễn viên cũng là chủ đề rất được dư luận quan tâm. Những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân chớp nhoáng của người đẹp Hoa Thiên Cốt cùng Phùng Thiệu Phong đến nay vẫn chưa khi nào dừng lại.

Mới đây, trang tin tức 163 đã đăng tải một đoạn clip hé lộ về mẫu đàn ông mà Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hôn.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, khi phóng viên hỏi rằng nếu được chọn người yêu một lần nữa thì nữ diễn viên sẽ có tiêu chí thế nào, cô liền thẳng thắn chia sẻ: "Tôi hiện nay mới phát hiện ra một điểm rất quan trọng, đó chính là đảm đương trách nhiệm".

Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh đã làm khán giả xôn xao, nhiều người cho rằng Phùng Thiệu Phong không đủ những tố chất ấy nên cô mới coi trọng điều đó đến vậy.

Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai hậu ly hôn-1
Bài đăng từ trang tin tức 163.

Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai hậu ly hôn-2

Cùng với đó bài đăng cũng chia sẻ, hiện tại có rất nhiều phú hào đang theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. Họ không quan trọng cô đã từng kết hôn hay có con riêng. Thậm chí những người này còn tình nguyện nuôi con của Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên vẫn chưa ai nhận được cái gật đầu từ người đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai hậu ly hôn-3

Khi tin tức được đăng tải, người hâm mộ không khỏi xót xa cho nữ diễn viên. Bởi lẽ cô đã phải trải qua rất nhiều cay đắng trong cuộc hôn nhân với tài tử Minh Lan Truyện. Đến cuối cùng mỹ nhân cũng chỉ có thể tự bảo vệ bản thân chứ không có ai nâng đỡ. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh chỉ chuyên tâm vào công việc, cô muốn dùng các tác phẩm chất lượng để khẳng định bản thân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trieu-le-dinh-dua-ra-tieu-chi-lua-chon-ban-trai-hau-ly-hon-phung-thieu-phong-lai-bi-goi-ten-162222703101016094.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất